ตร.เร่งตามตัววัยรุ่นยิงนักเรียนป.6 เสียชีวิต กดดันญาตินำเข้ามอบตัว (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจจังหวัดตรัง เตรียมออกหมายจับวัยรุ่นที่ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ยิงพ่อเลี้ยง แต่กระสุนถูกเด็กอายุ 12 ปีเสียชีวิตแล้ว สอบประวัติพบเคยก่อเหตุหลายคดี กดดันญาติให้พาเข้ามอบตัว

วันนี้ (28 ก.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพเหตุการณ์ขณะ นายอนุพงศ์ ขิกขำ ขับรถจักรยานยนต์ ซึ่งมีเด็กชายธนภูมิ ทองแจ้ง อายุ 12 ปี ลูกเลี้ยงซ้อนท้าย บนถนนสายนาปด-ควนสีนวล บริเวณตลาดต้นแซะ อำเภอนาโยง จังหวัดตรัง ก่อนที่ทั้งคู่จะถูกวัยรุ่นใช้อาวุธปืนพกสั้น ชนิดไทยประดิษฐ์ยิงใส่ กระสุนถูกเด็กชายธนภูมิเสียชีวิต เมื่อคืนนี้

ส่วนสาเหตุคาดว่า เกิดจากการขับขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้ากัน และมีเรื่องเขม่นกัน คู่กรณีจึงขับขี่รถไล่ตาม แล้วใช้เท้าถีบรถ และชักปืนเพื่อยิง นายอนุพงศ์ แต่กระสุนพลาดถูกเด็กชายธนภูมิ

หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้ติดตามผู้ต้องสงสัยตามคำให้การของพยาน และภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งผู้ก่อเหตุเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ และมีประวัติก่อเหตุมาแล้วหลายคดีล่าสุดตำรวจขออนุมัติหมายจับผู้ก่อเหตุแล้ว มั่นใจว่าจะสามารถควบคุมตัวได้เร็วๆนี้

สำหรับศพของน้องปอ ครอบครัวนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลศพที่วัดพุทธสิหิงค์ ตำบลนาโยงเหนือ อำเภอนาโยง จังหวัดตรัง แต่ยังไม่มีกำหนดฌาปนกิจ

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ