ชาวออสเตรเลียไว้อาลัยเหยื่ออุบัติเหตุสวนสนุก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวออสเตรเลียเดินทางมาจุดเทียนไว้อาลัยเหยื่อผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเครื่องเล่นล่องแก่งของสวนสนุกดรีมเวิลด์ ขณะที่สวนสนุกดังกล่าวเตรียมกลับมาเปิดให้บริการในวันศุกร์นี้

ชาวออสเตรเลียจำนวนมากเดินทางมาวางดอกไม้และจุดเทียนไว้อาลัยผู้เสียชีวิตที่จุดเกิดอุบัติเหตุเครื่องเล่นล่องแก่งของสวนสนุกดรีมเวิลด์พลิกคว่ำเมื่อวานนี้

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐควีนส์แลนด์ รายงานว่า ขณะเกิดเหตุมีผู้ที่อยู่บนเครื่องเล่นดังกล่าว 6 คน โดย 4 คน เสียชีวิต ขณะที่อีก 2 คน ซึ่งเป็นเด็กวัย 10 ขวบ และ 12 ขวบ รอดชีวิตเนื่องจากกระเด็นออกมาก่อน จึงไม่ถูกเครื่องเล่นทับ

ส่วนความคืบหน้าการสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังร่วมมือกับเจ้าหน้าที่สวนสนุกเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ซึ่งทางสวนสนุกก็ย้ำว่าเครื่องเล่นล่องแก่ง ที่มีชื่อว่า ธันเดอร์ริเวอร์แรพิดส์ ใช้งานมาแล้วกว่า 30 ปี และก็ผ่านการทดสอบด้านความปลอดภัยประจำปีด้วย โดยถือว่าเป็นเครื่องเล่นที่ปลอดภัยกว่าเครื่องอื่นๆ และมีจำกัดอายุผู้เล่นว่าต้องมีอายุ 2 ขวบขึ้นไป

ทั้งนี้ สวนสนุกดรีมเวิลด์ จะกลับมาเปิดบริการประชาชนและนักท่องเที่ยวอีกครั้งในวันศุกร์นี้ แต่จะมีเครื่องเล่นบางประเภทที่ยังงดให้บริการ
 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ