“ทรัมป์” ฟุ้งไม่ต้องเลือกตั้ง ก็ชนะ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายโดนัลด์ ทรัมป์ เชื่อการเลือกตั้งในวันที่ 8 พ.ย. นี้ อาจไม่มีความจำเป็น เพราะตำแหน่งประธานาธิบดีจะเป็นของตนอย่างแน่นอน

วันนี้ (28 ต.ค. 59) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นายโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ จากพรรครีพับริกัน กล่าวระหว่างการปราศรัยหาเสียงที่รัฐโอไฮโอว่าแม้ผลสำรวจจากหลายสำนักจะพบว่าตนยังมีคะแนนนิยมตามหลังนางฮิลลารี คลินตัน ผู้สมัครจากพรรคเดโมแครต แต่หากมีการเลือกตั้งวันนี้ ตนก็น่าจะได้รับชัยชนะ

นอกจากนี้นายทรัมป์ยังกล่าวแบบทีเล่นทีจริงว่า การเลือกตั้งประธานาธิบดีในวันที้ 8 พ.ย. 59 อาจยกเลิกไปก็ได้ เพียงแต่มอบตำแหน่งประธานาธิบดีก็ถือว่าเป็นอันเรียบร้อย

เครื่องบินคู่หู “ทรัมป์” ไถลออกนอกรันเวย์

ขณะที่นายไมค์ เพนซ์ ผู้ชิงตำแหน่งรองประธานาธิบดี คู่กับนายโดนัลด์ ทรัมพ์ จากพรรครีพับลิกัน ประสบกับเหตุระทึกขวัญในช่วงกลางดึกที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น เมื่อเครื่องบินของเขาวิ่งไถลออกนอกรันเวย์ ขณะร่อนลงจอดที่สนามบินลากวาร์เดียในนครนิวยอร์ก เคราะห์ดีไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บแต่อย่าวใด

ทั้งนี้ผู้โดยสารหลายคนกล่าวตรงกันว่าเครื่องบินกระแทกกับรันเวย์อย่างแรง ขณะเดียวกันนักบินก็พยายามบังคับให้เครื่องบินหยุด จนทุกคนได้กลิ่นไหม้ของยางล้อเครื่องบิน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ