ผู้พักคอนโดย่านรังสิต ติงระบบความปลอดภัย หวั่น เหตุทะเลาะวิวาทซ้ำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้พักอาศัยในคอนโดแห่งหนึ่งย่านรังสิต เริ่มมีความกังวลและเกิดคำถามเรื่องมาตรการรักษาความปลอดภัยของคอนโด หลังเกิดเหตุนักศึกษาต่างสถาบันบุกเข้ามาทำร้ายร่างกายกันอย่างรุนแรงบริเวณห้องพักเมื่อวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา

วันนี้ (2 พ.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กระแสวิพากษ์วิจารณ์เรื่องระบบความปลอดภัยในคอนโดแห่งหนึ่งย่านรังสิต หลังเหตุนักศึกษาทะเลาะวิวาทกันจนข้าวของภายในห้องพังเสียหาย พีพีทีวีสำรวจพื้นที่พบว่า วันนี้ประตูที่ให้รถยนต์เข้า-ออกทุกจุดมีพนักงานรักษาความปลอดภัยคุมเข้มทุกจุด แต่ผู้อาศัยที่เป็นนักศึกษาเริ่มหวาดกลัว และตำหนิเรื่องระบบคีการ์ดที่ปล่อยให้คนนอกเข้าไปภายในอาคารได้ง่าย

ทีมข่าวตรวจพยามติดต่อสอบถาม ถึงมาตรการเข้า-ออกคอนโด ได้รับคำชี้แจ้งจากนิติบุคคลอาคารชุด เพียงว่าการบริหารระบบความปลอดภัยไม่มีปัญหา และไม่สามารถบอกรายละเอียดได้ โดยหลักฐานจากกล้องวงจรปิดบางส่วนส่งไปให้ตำรวจสถานีตำรวจภูธรคลองหลวง จังหวัดปทุมธานีตรวจสอบแล้ว

โดยวันนี้นักศึกษาที่ก่อเหตุ ทั้ง 6 คน เดินทางเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาที่ สภ.คลองหลวง หลังถูกเจ้าของห้องคอนโด แจ้งความ ฐานทำร้ายร่างกาย บุกรุก ทำให้เสียทรัพย์ และกักขังหน่วงเหนี่ยวขณะเดียวกันจะดำเนินการฟ้องกลับ เจ้าของคอนโด ในข้อกล่าวหาพยายามฆ่าและทำร้ายร่างกาย  เช่นกัน ส่วนใครจะผิดหรือถูกนั้น ด้านผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรคลองหลวง ระบุว่า อยู่ระหว่างการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ