หนุ่มเมาซิ่งกระบะชนยับกว่า 10 คัน ร้านค้าพังเสียหาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มชาวลำปางซิ่งรถกระบะรีบไปรับแฟนสาว พลาดขับข้ามเลนกวาดชนรถยนต์และรถจักรยานยนต์เสียหายกว่า 10 คัน รวมทั้งร้านค้าร้านอาหารต่างๆเสียหายอย่างหนัก ด้านตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุซึ่งพบว่าอยู่ในสภาพที่เมาสุราอย่างหนัก

วันนี้ (6 พ.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภาพความเสียหายของรถยนต์และรถจักรยานยนต์จำนวนกว่า 10 คัน ถูกชนจนล้มระเนระนาดกองอยู่ข้างถนน โดยจอดอยู่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง บนถนนสายลำปาง-แม่ทะ ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง ส่วนร้านขายอาหารและร้านขายผลไม้ริมถนนก็ถูกชนจนพังเสียหายเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเด็กหญิงหนึ่งรายอาการสาหัส ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ลำปางแล้ว

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า ผู้ก่อเหตุรายนี้คือ นายวสันต์ สันวันดี อายุ 28 ปี ชาวจังหวัดลำปาง ซึ่งเป็นผู้ขับกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนด์ หมายเลขทะเบียน บม-8203 ลำปาง สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน และผู้ขับอยู่ในสภาพที่คาดว่าน่าจะเมาสุราอย่างหนัก

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุได้ขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวไปนั่งดื่มกินกับเพื่อนๆ ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร และขับรถมาด้วยความเร็วสูงเพื่อรีบไปรับแฟนสาวกลับบ้าน  

พอมาถึงที่เกิดเหตุ ไม่สามารถบังคับรถได้จึงเกิดชนกับรถที่จอดอยู่ข้างถนนพังเสียหายยับเยิน และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีกด้วย สำหรับมูลค่าความเสียหายคาดว่ารวมทั้งหมดอยู่ที่หลายแสนบาท 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัวนายวสันต์ ไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ