แขวงทางหลวงปทุมฯ สั่งปิดสะพานกลับรถ หลังพบรอยแตกร้าว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังมีชาวบ้านร้องเรียนว่าพบรอยแยกบนสะพานกลับรถ บนถนนพหลโยธินหน้าวัดคุณหญิงส้มจีน ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี ล่าสุดแขวงทางหลวงฯ ได้สั่งปิดสะพานกลับรถเพื่อซ่อมแซม ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 1 เดือน

วันนี้ (6 พ.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แท่นแบริเออร์ของแขวงทางหลวงปทุมธานี ถูกนำมาปิดการใช้งานสะพานกลับรถ บนถนนพหลโยธิน กิโลเมตรที่ 47 จังหวัดปทุมธานี ที่หน้าวัดคุณหญิงส้มจีน ฝั่งขาเข้าอยุธยา มุ่งหน้ากรุงเทพมหานคร หลังพบรอยเคลื่อนของแท่นคอนกรีตยาวไปยังบริเวณตัวพื้นของสะพาน เนื่องจากตัวล็อคพื้นสะพานชำรุดและเกรงว่าอาจจะเกิดอันตรายกับผู้ใช้รถใช้ถนนได้

โดยผู้อำนวยการแขวงทางหลวงปทุมธานี นายประภัทรเผ่า อาวะกุล ระบุว่า วันนี้เป็นการดำเนินการปิดสะพานเบื้องต้นก่อนให้ผู้เชี่ยวชาญมาซ่อมแซมอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งคาดว่าใช้เวลาซ่อมประมาณ 1 เดือน

สำหรับสะพานกลับรถดังกล่าวอยู่ใกล้กับนิคมอุตสาหกรรมนวนคร และมีโรงงานตั้งอยู่หลายโรงงานตลอดสองฝั่งถนน จึงทำให้มีรถบรรทุกขนาดใหญ่ใช้สะพานกลับรถนี้เป็นประจำ

นอกจากนี้ นายประภัทรเผ่า ยังระบุอีกว่า สะพานนี้ ก่อสร้างมานานกว่า 10 ปี แล้ว ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาที่จะต้องมีการชำรุดเสียหายบ้าง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ