ออกหมายจับ 2 วันรุ่นต่อยสองสามีภรรยากลางถนน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ สน.ยานนาวา ออกหมายจับ 2 วัยรุ่น รุมทำร้ายร่างกาย 2 สามีภรรยากลางแยกถนนจันทร์ พร้อมขอความร่วมมือประชาชนช่วยแจ้งเบาะแสผู้ก่อเหตุ

วันนี้ (12 พ.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คดีทำร้ายร่างกายที่เกิดขึ้นกลางสี่แยกถนนจันทน์ ซึ่งภาพวงจรปิดจับภาพชายวัยรุ่น 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้าทำร้ายร่างกายนายบุญชัย เงินสมบูรณ์ยิ่ง และนางสาวสุรีย์ เงินสมบูรณ์ยิ่ง สองสามีภรรยา ซึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านบริเวณดังกล่าวโดยไม่ทราบสาเหตุ

ล่าสุดศาลแขวงพระนครใต้อนุมัติหมายจับชายวัยรุ่นทั้ง 2 คนแล้ว เป็นการออกหมายจับตามภาพวงจรปิด ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจแล้ว โดย พ.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ ทรัพย์ละออ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลยานนาวา เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำ ผู้เสียหายยืนยันว่าไม่รู้จักกับผู้ก่อเหตุมาก่อน จึงไม่ทราบว่าถูกทำร้ายเพราะเหตุใด แต่คาดว่าอาจเป็นการขับขี่รถปาดหน้ากันโดยไม่รู้ตัว หรือเป็นเรื่องการค้าขายตัดราคากัน เนื่องจากผู้เสียหายมีอาชีพค้าขายอะไหล่เครื่องยนต์

ทั้งนี้หากมีผู้พบเห็นหรือทราบเบาะแสคนร้าย สามารถแจ้งได้ที่สถานีตำรวจนครบาลยานนาวา เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ส่วนความคืบหน้าคดีนายอัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล หรือ น็อต นักแสดงและพิธีกรรายการชื่อดัง ตำรวจยังอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานให้ครบถ้วน คาดว่าภายในสัปดาห์หน้าจะสามารถส่งสำนวนคำฟ้องทั้งคดีทำร้ายร่างกายและคดีจราจรต่อศาลได้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ