หนังสือเกี่ยวกับ “ทรัมป์” ได้รับความนิยมในรัสเซีย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โรงงานในประเทศญี่ปุ่นเร่งมือผลิตหน้ากากยาง โดนัลด์ ทรัมป์ หลังคำสั่งซื้อเพิ่มขึ้น 7 เท่า ขณะที่ชาวรัสเซียพากันซื้อหนังสื่อ เกี่ยวกับว่าที่ประธานาธิบดีสหรัฐคนใหม่

หนังสือภาษารัสเซียเกี่ยวกับหนทางสู่ทำเนียบขาวของ โดนัลด์ ทรัมป์ ให้นิยามเขาว่าเป็นวีรบุรุษการเลือกตั้งประธานาธิบดีในปีนี้

หนังสื่อเล่มนี้ชื่อว่า แบล๊คสวอน ของ นายคีริล เบเนทอฟ ตีความการเลือกตั้งแตกต่างจากที่สื่อสหรัฐฯ และสื่อทั่วโลกมองอย่างสิ้นเชิง เพราะ เบเนทอฟ ผู้ซึ่งเชียร์ทรัมป์และมั่นใจว่าผลโพลของสื่ออเมริกันถูกบิดเบือน เล่าในหนังสื่อเล่มนี้ว่าบทบาทของ ทรัมป์ ที่เป็นผู้ท้าทายอำนาจมืดของระบบประชาธิปไตยในสหรัฐฯ น่าสนใจกว่าความพยายามทำลายกรอบเรื่องเพศของ ฮิลลารี คลินตัน

นอกจากนี้ วลาดิเมียร์ ปูติน ผู้นำรัสเซียยังถูกโยงมาเกี่ยวกับการเมืองสหรัฐอีกด้วย ซึ่งเขาหวังว่าความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองประเทศจะได้รับการบูรณะในสมัยของทรัมป์

ขณะเดียวกัน โรงงานในญี่ปุ่นเร่งผลิตหน้ากากยาง โดนัลด์ ทรัมป์ เพราะผลิตสินค้าไม่ทันความต้องการของลูกค้า

หน้ากากยางของ ทรัมป์ ที่ดึงเอาความโดดเด่น ทั้งสีหน้าของว่าที่ประธานาธิบดีสหรัฐฯ และทรงผม วางขายอยู่ที่ราคา ชิ้นล่ะ 2400 เยน หรือประมาณ 780 บาท

นายทากาฮิโระ ยากิฮาระ ผู้จัดการโรงงานโอกาวะสตูดิโอ ในจังหวัดไซตามะ ใกล้ๆ กับกรุงโตเกียวเผยว่าตอนนี้คนงานเร่งมือกันผลิตหน้ากากทรัมป์แบบไม่ได้พัก จากช่วงก่อนเลือกตั้งที่ต้องผลิตหน้ากากราววันล่ะ 45 ชิ้น ตอนนี้ออร์เดอร์พุ่งเป็นวันล่ะ 350 ชิ้น

ความคลั้งใคล้ในตัวบุคคลที่ว่ากันว่า จะเปลี่ยนโฉมของดุลภาพการเมืองโลกไม่ได้มีแค่นี้ ถ้ายังจำกันได้มีคลิปวิดีโอยูทูปที่ถูกปล่อยออกมาในยูทูปก่อนหน้านี้

เป็นการผสมผสานวัฒนธรรมแอนิเมะของญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นตัวการ์ตูนหน้าตา คิคุ น่ารัก โดยมีในหน้าของทรัมป์อยู่แทบทุกช่วง และที่ขาดไม่ได้ก็คือ หุ่นยนต์แปลงร่างเป็นหน้าทรัมป์ ที่แปลงกายแล้วปล่อยคลื่นพลังทำลายล้างโลกในที่สุด

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ