แห่แชร์หนุ่มนักเลงโวยคู่กรณีท้าชกกลางถนน (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โลกออนไลน์แชร์คลิปหนุ่มเลือดร้อน กร่างไม่พอใจกระบะคู่กรณี ท้าชกกลางถนน แต่ คู่กรณีไม่สู้ โวยวายทำลายทรัพย์สิน ตบกระจกข้างพับหัก ถอดทะเบียนรถ ชาวเน็ตจี้เอาผิด ไม่ให้เป็นแบบอย่าง

โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปภาพเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท ของผู้ใช้รถใช้ถนนเพราะอารมณ์ร้อนอีกเหตุการณ์หนึ่ง  โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก "ติดตาม จราจร หัวโปก" ได้โพสต์คลิปที่อ้างว่านำมาจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Samart Boongothln ความยาว 1 นาที 24 วินาที ปรากฏภาพลักษณะ ชายขี่จักรยานยนต์ กำลังไม่พอใจที่ฝ่ายรถกระบะคู่กรณี ที่ถ่ายคลิปวีดีโอนี้

 

จนกระทั่งมาถึงแยกไฟแดงกลางถนนแห่งหนึ่ง ปรากฏว่า ชายที่ขับขี่จักรยายนต์ได้ขับรถขวางเลนถนนช่องซ้าย ก่อนจะเดินเข้ามาหาคนขับรถกระบะ เรียกให้ลงมาเคลียร์กันบนถนน แต่ฝ่ายคนชับกระบะไม่ยอมลงไปคุยด้วย ทำให้อีกฝ่ายเกิดความไม่พอใจเป็นอย่างมาก ใช้มือกระแทกกระจกข้างพังเสียหายทั้ง 2 ข้าง ก่อนจะกลับไปเอาเครื่องมือที่อยู่ใต้เบาะรถ ออกมางัดป้ายทะเบียนรถกระบะ จนคนขับรถกระบะต้องตัดสินใจขับรถเบี่ยงจากเลนถนน หลบหนีชายดังกล่าวไป 

 

หลังจากคลิปวีดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ ปรากฏว่ามีการวิพากษ์วิจารณ์ไปในวงกว้าง  ส่วนใหญ่มองว่า การใช้อารมณ์ด้วยการแสดงความกร่างกลางถนน รวมทั้งลงมือทำลายข้าวของทรัพย์สินของคู่กรณี เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ และเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมาย ทางฝ่ายรถกระบะควรแจ้งความเอาผิด  ไม่ควรท้าตีท้าต่อยกันกลางถนนแบบนี้

 

อย่างไรก็ตามมีชาวเน็ตได้เข้าไปติดตามคลิปนี้ผ่านทางเพจดัง “ยูไลค์” พร้อมกับแจ้งว่า เหตุการณ์นี้คาดว่าทั้ง 2 ฝ่ายน่าจะมีปัญหากันมาก่อน จึงอยากให้ชาวเน็ตฟังความจากทั้ง 2 ฝ่าย อย่าเพิ่งตัดสินใจเชื่อ  เพราะล่าสุดเจ้าของคลิปวีดีโอดังกล่าวได้มีการลบคลิปนี้แล้วในเพจยูไลค์

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ