แชร์ว่อน! คลิปกู้ภัยยื้อชีวิตโจ๋อุบลฯ ถูกยิงหน้า ม.ดัง (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สังคมออนไลน์แห่แชร์คลิปกู้ภัยยื้อชีวิตวัยรุ่น จ.อุบลราชธานี ถูกยิงหน้า มหาวิทยาลัยดัง เสียชีวิตคาที่

มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า "Pammy Suphaphorn" ได้ถ่ายทอดสดคลิปวีดีโอเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังทำการปั้มหัวใจชายวัยรุ่น โดยเนื้อหาระบุว่าชายดังกล่าวถูกลุ่มวัยรุ่นยิ่งหลังจากที่มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันในผับแห่งหนึ่ง ก่อนจะถูกคู่อริใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่หน้าอกเสียชีวิตคาที่ จากการถ่ายทอดสดคลิปดังกล่าว ทำให้เพจดังมีด่านบอกด้วยแชร์ไป จนมีผู้ที่ให้ความสนใจเข้าไปดูคลิปดังกล่าวกว่า 81,000 ครั้ง แชร์อีกว่า 1,500 ครั้ง

สำหรับความคืบหน้าของคดีดังกล่าว ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง พ.ต.อ.อดิเทพ พิชาดุลย์. ผกก.สภ.วารินชำราบ ขณะกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในเบื้องต้น พ.ต.อ.อดิเทพ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตชื่อนายปรีชา (แบงค์) คูพั่ว อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 515 ม.9 ต.แสนสุข อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี พร้อมกับเพื่อนได้มาเที่ยวในสถานบริการใกล้ที่เกิดเหตุและเกิดมีปากเสียงกัน จนผู้เสียชีวิตออกมาที่รถจักรยานยนต์หน้าร้าน ส่วนผู้ก่อเหตุก็ตามออกมาเปิดเบาะรถจักรยานยนต์ นำเอาอาวุธปืนไม่ทราบขนาดขึ้นมาจากใต้เบาะ ยิงใส่ผู้เสียชีวิต 1 นัด กระสุนเข้าที่บริเวณหน้าอก ล้มลง เสียชีวิต

พ.ต.อ.อดิเทพ ยังกล่าวอีกว่า ขณะนี้ทางชุดสืบสวนทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วว่าเป็นกลุ่มไหน ตนได้เร่งรัดพนักงานสอบสวนดำเนินการรวบรวมพยานและหลักฐานที่เกิดเหตุเพื่อขออนุมัติหมายจับทันที ล่าสุดชุดสืบสวนได้ติดตามไปที่บ้านพักของผู้ต้องสงสัยแล้ว แต่ไม่พบตัว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ