เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับประชาชนถวายบังคมพระบรมศพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กองอำนวยการร่วมรักษาความสงบเรียบร้อยบริเวณโดยรอบพระบรมมหาราชวัง เตรียมพื้นที่ และเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับประชาชนถวายบังคมพระบรมศพ

วันนี้ (26 พ.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กองอำนวยการร่วมรักษาความสงบเรียบร้อยบริเวณโดยรอบพระบรมมหาราชวัง ได้เตรียมรองรับประชาชนที่จะมากราบถวายบังคมพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท ทั้งสถานที่ เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวก อาหาร น้ำดื่ม และเพิ่มสุขาหญิงมากขึ้น เพื่อรองรับประชาชนที่เดินทางมาจำนวนมาก

ด้าน พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ท้องสนามหลวง ให้มีการประชาสัมพันธ์ เพื่อให้ประชาชนเข้าใจถึงการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ และคอยความสะดวกอย่างเต็มที่ เนื่องจากพบว่าประชาชนที่เดินทางมานั้นใช้ระยะเวลาเพื่อเขากราบถวายบังคมพระบรมศพ กว่า 30 ชั่วโมง ทั้งนี้ที่ผ่านมาในการดูแลรักษาความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกนั้น ถือว่าเป็นที่น่าพอใจ ส่วนการจราจรนั้นจะปิด 8 เส้นทางรอบสนามหลวงและพระบรมมหาราชวัง เหมือนปกติ

ขณะที่เวลา 16.00 น. หอการค้าไทย-จีน จะจัดกิจกรรม "ในหลวงในดวงใจชาวไทยจีน” ที่ซุ้มประตูเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบ พระชนมพรรษา วงเวียนโอเดียน และถนนเยาวราช จึงขอให้ประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าว และหากต้องใช้เส้นทาง ขอให้ใช้บริการรถสาธารณะ หรือ Shuttle Bus ขสมก. แทน

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ