พบแล้วเงินของกลาง 4.5 ล้าน คดีปล้นรถขนเงินจ.สุพรรณฯ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าในคดีคนร้ายปล้นรถขนเงินของธนาคารกรุงไทยจำนวนกว่า 5 ล้านบาทที่จังหวัดสุพรรณบุรี  ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการขยายผลเพื่อติดตามเงินของกลางหลังสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้  จนกระทั่งล่าสุดเจ้าหน้าที่พบเงินของกลางแล้วจำนวนกว่า 4,500,000 บาท

 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เร่งค้นหาเงินของกลางในคดีที่คนร้ายบุกปล้นรถขนเงินของธนาคารกรุงไทยจำนวนกว่า 5 ล้านบาท ภายในปั๊มน้ำมัน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี  ล่าสุดเจ้าหน้าที่พบกระเป๋าที่คนร้ายได้อำพรางซุกซ่อนเงินไว้  โดยนำไปทิ้งที่บึงน้ำซึ่งเป็นบ่อลูกรังเก่า มีความลึกประมาณกว่า 10 เมตร โดยใช้นักประดาน้ำลงไปงมหาเงินของกลางและตรวจนับเงินพบว่ามีจำนวนรวมทั้งสิ้นกว่า 4,500,000 บาท 

         

ด้านพล.ต.ท.สุวิระ ทรงเมตตา รักษาราชการแทนที่ปรึกษา สบ.10  เปิดเผยว่า  คดีนี้ พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้เร่งติดตามคดีอย่างใกล้ชิด เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ จึงมีการสอบสวนว่าเงินที่ปล้นมานำไปซ่อนไว้ที่ใด  เจ้าหน้าที่จึงระดมกำลังค้นหาจนกระทั่งพบเงินดังกล่าว  


ส่วนความคืบหน้าในการจับกุมตัวคนร้าย  ขณะนี้เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว 3 คน ประกอบด้วย  ส.ต.ต. วิฑูรย์ เพชรปานกัน ผู้บังคับหมู่งานสืบสวน สภ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นผู้วางแผนการปล้นครั้งนี้ นายสมนึก  สมสวย อาชีพขายป๊อบคอร์นซึ่งทำหน้าที่เป็นคนชี้เป้า และนายชัยเดช เพชรปานกัน  พี่ชายของ สิบตำรวจตรีวิฑูรย์ ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ และเป็นผู้ลงมือก่อเหตุปล้นเงิน  นอกจากนี้ยังมีผู้ร่วมขบวนการที่อยู่ระหว่างหลบหนีอีก 3 คน  ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามจับกุมตัวต่อไป

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ