ผบก.ภ.ชลบุรี สั่งให้ ส.ต.ต. ปล้นรถขนเงินออกจากราชการ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี มีคำสั่งให้สิบตำรวจตรี ที่ร่วมก่อเหตุบุกปล้นเงินกว่า 5 ล้านบาท ในปั๊มน้ำมัน จังหวัดสุพรรณบุรี ออกจากราชการแล้ว

ความคืบหน้าล่าสุดในการจับกุมผู้ก่อเหตุ ปล้นเงินกว่า 5 ล้านบาท ในปั๊มน้ำมัน จังหวัดสุพรรณบุรี ตำรวจสามารถติดตามจับตัวผู้ร่วมก่อเหตุ ได้แล้ว 4 คน คือ สิบตำรวจตรีวิฑูรย์ เพชรปานกัน ผู้บังคับหมู่งานสืบสวน สถานีตำรวจภูธรบ้านบึง จังหวัดชลบุรี นายชัยเดช เพชรปานกัน นายสมนึก สมสวย และนายสุเชาว์ แจ้งดี

โดย สิบตำรวจตรีวิฑูรย์ สารภาพว่าร่วมกับ นายชัยเดช วางแผนก่อเหตุโดย นายชัยเดช ทำหน้าที่ใช้อาวุธปืนจี้ชิงเงินจากพนักงานรถขนเงิน และ นายสมนึก คนขายข้าวโพดคั่วในปั๊มน้ำมัน เป็นคนดูต้นทางและชี้เป้า ขณะที่ นายสุเชาว์ ยังคงให้การปฏิเสธ

สำหรับผู้จัดหาอาวุธอีก 2 คน ขณะนี้ตำรวจยังอยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ หากพบความเชื่อมโยงจะออกหมายจับต่อไป ส่วนเงินของกลาง ขณะนี้พบแล้วกว่า 4 ล้าน 5 แสนบาท ยังขาดอีกประมาณ 1 แสน 8 หมื่นบาท ซึ่ง นายชัยเดช ได้ให้การว่าเอาไปใช้ในการหลบหนี และยังรับอีกว่าการปล้นในครั้งนี้จะเอาเงินไปซื้อยาเสพติดมาขายเพื่อฟอกเงิน

ด้าน พลตำรวจตรีสมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ระบุว่าขณะนี้ทำหนังสือด่วนถึงผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ให้สิบตำรวจตรีวิฑูรย์ เพชรปานกัน ผู้บังคับหมู่งานสืบสวน สถานีตำรวจภูธรบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ออกจากราชการแล้วตั้งแต่เมื่อวานนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ