บาร์ซ่าหืดจับ! "เมสซี่" ซัดโทษ เฉือนแอตฯมาดริด 1-0 ลุ้นกันต่อนัดหน้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บาร์เซโลน่า เปิดสนาม คัม นู ต้อนรับการมาเยือนของแอตเลติโก มาดริด ในการแข่งขันฟุตบอลโกปา เดอ เลย์ รอบแปดทีมสุดท้าย นัดแรก


การแข่งขันฟุตบอลโกปา เดอ เลย์ ของสเปน รอบแปดทีมสุดท้าย นัดแรก บาร์เซโลน่า พบกับ แอตเลติโก มาดริด เริ่มการแข่งในนาทีที่ 3 เนย์มาร์ เลี้ยงบอลจากริมเส้นฝั่งซ้าย ก่อนที่ตัดเข้าใน แล้วยิงด้วยเท้าขวาหน้าเขตโทษ แต่แยน โอบลัค ผู้รักษาประตูแอตเลติโก มาดริด ปัดออกไปได้ นาที 11 อิวาน ราคิติช เปิดบอลเลียดจากด้านขวาให้ เมสซี ยิงด้วยเท้าขวา แต่บอลข้ามคานไป นาทีที่ 26 การ์บี้ เฟอร์นันเดส เปิดลูกตั้งเตะทางฝั่งซ้าย บอลเลยมาเข้าทางอาร์ต้า ดูราน ยิงตรงตัวอังเดร แทร์ สเตเก้น ผู้รักษาประตูบาร์เซโลน่า นาทีที่ 34 แอตเลติโก มาดริด เกือบได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ กิลเยร์เม ซิเกรา โยนจากสุดเส้นหลังฝั่งซ้ายให้ กรีซมันน์ ขึ้นโหม่ง แต่บอลข้านคานออกไป


บาร์เซโลน่ามาได้ประตูชัยในนาทีที่ 85 บาร์เซโลน่า จากจังหวะที่ เซร์คิโอ บุสเกตส์ โดน ฆวน ฟราน เตะขาจากด้านหลังในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าให้จุดโทษ ก่อนที่ไลโอเนล เมสซี ยิงจุดโทษไปติดเซฟแยน โอบลัค ผู้รักษาประตูในจังหวะแรก แต่ยังตามซ้ำเข้าไปได้ ช่วยให้บาร์เซโลน่าขึ้นนำ 1 ประตูต่อ 0 หมดเวลาการแข่งขัน บาร์เซโลน่า ชนะ แอตเลติโก มาดริด 1 ประตูต่อ 0 โดยในนัดที่สองจะกลับไปแข่งที่บ้านแอตเลติโก มาดริด ในวันพุธที่ 28 มกราคม



TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ