งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33 รวม 3 วัน ยอดจองรถยนต์กว่า 4,500 คัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




งาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33 จัดงานผ่านไปแล้ว 3 วัน พบว่ายอดจองรถยนต์แล้วกว่า 4,500 คัน ทำให้ผู้จัดงานยังคงคาดจัดงานตลอดการจัดงานปีนี้ ยอดจองรถจะทะลุ 50,000 คันตามเป้าหมาย

วันนี้ (4 ธ.ค.59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 33 ภายใต้แนวคิด "เชื่อมโลก เชื่อมคน ยานยนต์อัจฉริยะ" ยังคงได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานเป็นจำนวนมาก หลังจากค่ายรถยนต์ทั้งในและต่างประเทศกว่า 30 แบรนด์ ต่างจัดโปรโมชั่นแข่งขันกันเต็มที่เพื่อกำลังซื้อของผู้บริโภคในช่วงปลายปีนี้

นายชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงานฯ เปิดเผยว่า ตลอดการจัดงาน 3 วันที่ผ่านมา ขณะนี้มียอดจองรถยนต์รวมแล้วกว่า 4,500 คัน ขณะที่ยอดจองรถจักรยานยนต์ทะลุ 1,600 คันแล้ว ซึ่งภาพรวมใกล้เคียงกับปีที่ผ่านมา ทำให้ยังคงตั้งเป้าการจัดงานปีนี้จะมียอดจองรถยนต์อยู่ที่ 50,000 คัน และรถจักรยานยนต์เกิน 3,000 คัน แต่จะมีการประเมินภาพอีกครั้งหลังผ่านการจัดงานในช่วงครึ่งแรกของการจัดงาน

รองประธานจัดงานฯ ยังเปิดเผยอีกว่า การจัดงานปีนี้ที่งดการแสดง แสง สี เสียง และการแต่งตัวที่เรียบร้อยของพริ๊ตตี้ภายในงาน ไม่ได้ส่งผลให้ผู้เข้าชมงานลดลง แต่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ส่วนหนึ่งทำให้ผู้ซื้อ-ขายสามารถเจราจากันได้สะดวกมากขึ้น

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ