ศิษย์พระธัมมชโยไม่หวั่นถูกปิดสถานีโทรทัศน์ (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สถานีโทรทัศน์วัดพระธรรมกายถูกปิดชั่วคราว จากคำสั่งของคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ หรือ กสท. ซึ่งโฆษกศิษย์วัดพระธรรมกายบอกเสียใจ เพราะถูกตัดช่องทางการสื่อสารสำคัญไป แต่ไม่ทำให้ลูกศิษย์ขาดการติดต่อกับวัด

สถานีโทรทัศน์วัดพระธรรมกายถูกปิดลงชั่วคราว หลังสัญญาณวิทยุและโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมของวัดไม่สามารถเผยแพร่รายการต่างๆได้ 30 วัน บรรยากาศที่สำนักงานสื่อสารองค์กรวัดพระธรรมกาย เจ้าหน้าที่ทำงานตามปกติ แต่สตูดิโอจัดรายการถูกปิดไว้ เพราะอยู่ระหว่างเจรจากับ กสท. ขอสัญญาณคืนให้เร็วที่สุด

นายองอาจ ธรรมนิทา ยืนยันว่า สถานีโทรทัศน์วัดพระธรรมกายไม่มีเนื้อหายุยง ปลุกปั่น ให้ลูกศิษย์ขัดขวางการทำงานของเจ้าหน้าที่  แต่เนื้อหารายการที่เข้าข่ายผิด อาจจะเกิดจากความเห็นส่วนตัวของแขกรับเชิญ พร้อมยืนยันศิษย์วัดไม่ต้องการเป็นศัตรูกับเจ้าหน้าที่ ส่วนที่สถานีถูกปิด นายองอาจระบุว่า ไม่ทำให้ลูกศิษย์ขาดการติดต่อกัน  เพราะใช้ช่องทางสื่อสารอื่นแทน

และที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 พลตำรวจเอกศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เรียกประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง วางแผนจับกุมพระธัมมชโย หากได้ตัวจะอายัดตัวดำเนินคดีเรื่องสถานปฏิบัติธรรมบุกรุกที่ดินในจังหวัดเลยจังหวัดนครราชสีมาทันที

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ