“ตูน บอดี้สแลม” เจ็บเอ็นร้อยหวาย แต่ใจสู้ยันพรุ่งนี้ถึง รพ.บางสะพาน ยอดบริจาค 45 ล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ตูน บอดี้สแลม” ออกวิ่งในวันที่ 9 จากอำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์เข้าสู่อำเภอทับสะแก และคุกเข่าลงกับพื้นถนนยกมือไหว้ท่ามกลางประชาชน นักเรียนที่รอให้กำลังใจ จำนวนมากและร่วมบริจาคตลอดเส้นทาง โดยวันนี้ “ก้อย รัชวิน” ขอให้ชาวบ้านงดถ่ายภาพเซลฟี่ เนื่องจากนักร้องหนุ่มมีอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ขณะที่ยอดบริจาคตอนนี้ 45 ล้านบาทแล้ว ทั้งนี้เมื่อเข้าสู่เขตอำเภอบางสะพานจะมีการปรับเส้นทางการวิ่ง

วันนี้ (9 ธ.ค.59) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าบรรยากาศการวิ่งการกุศลของ ตูน บอดี้สแลม หรือ นายอาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องชื่อดัง พร้อมทีมวิ่งโครงการวิ่งการกุศล โครงการ #ก้าวคนละก้าว เพื่อระดมทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์มอบให้โรงพยาบาลบางสะพาน อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยเริ่มต้นออกวิ่งตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา มีกำหนดถึงโรงพยาบาลบางสะพานในวันที่ 10ธั นวาคมนี้ ในช่วงบ่าย 3 โมงเย็นรวมระยะทางกว่า 400 กิโลเมตร ล่าสุดยอดบริจาคเมื่อคืนวันที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมาพบว่ามียอดบริจาครวมทุกช่องทาง ทะลุ 45 ล้านบาท

สำหรับการวิ่งในวันที่ 9 ซึ่งเหลือระยะทางประมาณ 100 กิโลเมตร ในช่วงเช้า  นักร้องหนุ่มได้ออกวิ่งทั้งหมด 3 ช่วง โดย เริ่มออกจากจุดสตาร์ทเช้าตรู่ช่วงที่ 1  เวลา 4:30-6:00 น. จากปั้มน้ำมัน SUSCO คลองวาฬ มุ่งหน้าสู่  ค่ายพระมงกุฏ ระยะทาง 10.9 กม. โดยมีเพื่อนศิลปิน ร่วมก้าว อาทิ โจอี้ Paradox ,หมู ชยนพ และเก้ง จิระ มะลิกุล  จากนั้นได้ออกวิ่งในช่วงที่ 2 เวลา 6:30-8:00 น. จากค่ายพระมงกุฎ มุ่งหน้า สถานีตำรวจภูธรห้วยยาง  ระยะทาง 9.4 กม.  และช่วงที่ 3 เวลา 09:30-11.00น. จาก สถานีตำรวจภูธรห้วยยาง มุ่งหน้าสู่ ปั้มน้ำมัน ปตท.ทับสะแก ระยะทาง 10.1 กม. จุดนี้ต้องปรับเปลี่ยนเส้นทางบนถนนลาดยางมาเป็น ถนนลูกลังเนื่องจากมีการทำถนนแต่ไม่ได้เป็นอุปสรรคแต่อย่างใด ร่วมก้าวโดย วง LABANOON | โจอี้ Paradox และพี่ทนงศักดิ์ ศุภทรัพย์

ด้าน ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ นางเอกชื่อดัง ซึ่งเป็นแฟนสาวของตูน บอดี้สแลม กล่าวว่า ในการวิ่งวันที่ 9  ซึ่งเป็นวันแรกที่ตูนยอมรับกับทีมงานว่า เจ็บเอ็นร้อยหวาย  ซึ่งที่ผ่านมา นักร้องหนุ่มมีอาการบาดเจ็บ แต่ไม่มากและได้รับการดูแลจากทีมแพทย์พยาบาลและนักกายภาพบำบัด แต่ด้วยใช้ร่างกายอย่างหนักตลอดระยะทางกว่า 300 กิโลเมตร ทำให้อาการบาดเจ็บต่างๆ เริ่มแสดงชัดขึ้น ทำให้วันนี้อาจจะต้องขออนุญาตงดการถ่ายภาพเซลฟี่กับนักร้องหนุ่ม เพื่อให้นักร้องหนุ่มสามารถวิ่งได้ครบ 400กิโลเมตร ตามเป้าหมาย

โดยบริเวณจุดพักที่ สภ.บ้านห้วยยาง จุดนี้ตูน ต้องเข้าไปภายในรถบัสเพื่อให้คณะแพทย์ พยาบาล ช่วยทำกายภาพบำบัด โดยใช้เวลาประมาณ 40 นาที จึงออกวิ่งต่อมายังปั้ม ปตท. ระหว่างพ้นถนนลูกลัง กลับขึ้นสู่ถนนเพชรเกษม เข้าสู่อำเภอทับสะแก มีประชาชน นักเรียนจำนวนมาก มาให้การต้อนรับ  นักร้องหนุ่ม ถึงกับก้มลงคุกเข่าบนพื้นถนน ยกมือไหว้

ขณะที่ ตูน บอดี้สแลม ยืนยันว่า เขาและเพื่อนวิ่งเข้าสู่บางสะพาน ในวันพรุ่งนี้อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ประชาชนร่วมบริจาคเงินได้ 2 ช่องทาง บริจาคผ่าน SMS พิมพ์ T แล้วกดส่งมาที่ 4242865 ครั้งละ 10 บาท(เฉพาะAIS,DTAC และ TRUEMOVE H ราคานี้ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) และบริจาคผ่านบัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย สาขาบางสะพาน ชื่อบัญชี “โครงการก้าวคนละก้าว เพื่อโรงพยาบาลบางสะพาน” เลขที่บัญชี 7420378118

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ