เตรียมส่งบัตรภาพผนึกแสตมป์ ร.9 ถึงมือ ปชช. ภายใน 20 ม.ค. 60


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ไปรษณีย์ไทย เผยโฉมบัตรภาพผนึกแสตมป์ ร.9 ของจริง พร้อมนำจ่ายผู้ลงทะเบียน 7 ล้านคน มาตรฐานเดียวกับ EMS ภายในวันที่ 20 ม.ค. 60

หลังไปรษณีย์ไทยเปิดให้ประชาชน ลงทะเบียนขอรับบัตรภาพผนึกตราไปรษณียากรพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 ผ่านทางเว็บไซต์ www.stamprama9.thailandpost.com และ www.stamprama9.com ตั้งแต่วันที่ 7 - 30 พ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งมีลงทะเบียนขอรับบัตรภาพฯ จำนวนกว่า 7 ล้านคน นั้น

ล่าสุด วันนี้ (15 ธ.ค. 2559) ไปรษณีย์ไทย เผยถึงความพร้อมในการนำจ่ายบัตรภาพผนึกตราไปรษณียากรพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 ถึงมือประชาชนภายในวันที่ 20 ม.ค. 2560 ด้วยมาตรฐานเดียวกับบริการไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) โดยเจ้าหน้าที่จะต้องนำจ่ายให้ถึงมือผู้รับ ตามจำนวนที่ได้ลงทะเบียนไว้

ทั้งนี้ บัตรภาพผนึกตราไปรษณียากร พระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 นั้น ไปรษณีย์ไทย จัดทำขึ้นเพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ที่ทรงมีต่อประชาชนคนไทยและกิจการไปรษณีย์ไทย โดยมีความตั้งใจที่จะมอบให้พสกนิกรได้เก็บไว้เป็นที่ระลึก และเป็นบันทึกประวัติศาสตร์ของคนไทยทั้งแผ่นดิน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ