“ชูวิทย์” พ้นเรือนจำหลังได้รับพระราชทานอภัยโทษ (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังศาลสั่งจำคุก 2 ปี  คดีรื้อบาร์เบียร์ย่านสุขุมวิทปี 2546 ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา วันนี้ “ชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์” ได้รับปล่อยตัวจากเรือนจำแล้ว หลังได้รับพระราชทานอภัยโทษ

ได้รับอิสรภาพกลับคืนมาอย่างสมบูรณ์ สำหรับ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ อดีตหัวหน้าพรรครักประเทศไทย หลังจากที่เข้าเงื่อนไขได้รับพระราชทานอภัยโทษ สืบเนื่องมาจาก สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงมีพระราชโองการโปรดเกล้าฯ พระราชทานอภัยโทษแก่ผู้ต้องราชทัณฑ์ 


 

โดย นายชูวิทย์ ได้สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ที่ได้รับพระราชทานอภัยโทษ ทำให้ได้รับอิสรภาพพร้อมขอให้สังคมให้อภัย และยืนยันไม่กลับไปเล่นการเมืองอีกเพราะไม่อยากติดคุก ยอมรับว่าการใช้ชีวิตในคุกไม่ได้สะดวกสะบาย ขอให้สังคมดูเป็นประสบการณ์ สำหรับผู้ที่กำลังคิดผิดขอให้เข้าสู่กระบวนการทางกฏหมาย

 

 

ทั้งนี้ หลังได้รับการปล่อยตัว นายชูวิทย์ เดินทางไปที่โรงแรมย่านสุขุมวิท 24 เพื่อว่ายน้ำ ซึ่งเป็นสิ่งที่ชอบมากที่สุด และพรุ่งนี้จะเดินทางไปสหรัฐอเมริกา เพื่อแสดงความยินดีกับลูกสาวที่กำลังจะรับปริญญา

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชูวิทย์ ได้รับโทษตามคำพิพากษาศาลฎีกา ใน 2 ปี ถูกคุมขังรวม 10 เดือน 17 วัน ก่อนได้รับพระราชทานอภัยโทษในวันนี้

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ