เปิดคลิปอุบัติเหตุในเมืองเชียงใหม่ปี 59 เตือนผู้ใช้รถใช้ถนนขับขี่ด้วยความระมัดระวัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รวมภาพอุบัติเหตุทางถนนภายในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ ปี 2559 กู้ภัยเชียงใหม่เตือนประชาชนใช้รถใช้ถนนด้วยความระมัดระวัง

เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. 59 ชมรมคนกู้ภัยจังหวัดเชียงใหม่ โพสต์คลิปวีดิโอที่ได้มาจากกล้องวงจรปิดที่เทศบาลนครเชียงใหม่ได้บันทึกเก็บไว้ได้ตามจุดต่างๆ ซึ่งเป็นการรวบรวมอุบัติเหตุทางถนนภายในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ ที่เกิดขึ้นในปี 2559 โดยระบุว่า

“รวมภาพอุบัติเหตุทางถนนภายในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ ปี2559

กรณีภาพที่ได้นำเสนอ ณ ที่แห่งนี้! เพื่อเตือนสติประชาชนให้ใช้รถใช้ถนน ด้วยความระมัดระวัง เพื่อเป็นการป้องกันและลดอุบัติเหตุ ซึ่งการนำเสนอในครั้งนี้ไม่มีเจตนานำภาพมาเผยแผ่ เพื่อล้อเลียน หรือ เกี่ยวข้องกับบุคคล หรือ ทุกกรณีที่ปรากฏในภาพข่าวนั้นๆ”

ทั้งนี้จากคลิปจะเห็นได้ว่าอุบัติเหตุส่วนใหญ่ที่เกิดขึ้นจะเกิดในช่วงเวลากลางคืน ซึ่งผู้ขับขี่มักจะขับรถด้วยความประมาท มีการขับรถเร็ว และผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์บางคันไม่สวมหมวกนิรภัย ซึ่งคลิปที่ชมรมคนกู้ภัยจังหวัดเชียงใหม่จัดทำขึ้นมานั้น เพราะต้องการเตือนให้ผู้ใช้รถใช้ถนนทุกคนขับรถด้วยความระมัดระวัง เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้เสมอ

 

รวมภาพอุบัติเหตุทางถนนภายในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ ปี2559

รวมภาพอุบัติเหตุทางถนนภายในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ ปี2559 . กรณีภาพที่ได้นำเสนอ ณ ที่แห่งนี้! เพื่อเตือนสติประชาชนให้ใช้รถใช้ถนน ด้วยความระมัดระวัง เพื่อเป็นการป้องกันและลดอุบัติเหตุ ซึ่งการนำเสนอในครั้งนี้ไม่มีเจตนานำภาพมาเผยแผ่ เพื่อล้อเลียน หรือ เกี่ยวข้องกับบุคคล หรือ ทุกกรณีที่ปรากฏในภาพข่าวนั้นๆ . หากผิดพลาดประการใดในการนำเสนอไม่ว่าจะข้อเท็จจริง หรือ สิ่งใด ก็ขออภัยไว้ ณ ที่แห่งนี้!

Posted by ชมรมคนกู้ภัยจังหวัดเชียงใหม่ on Monday, 19 December 2016

 

ที่มา : ชมรมคนกู้ภัยจังหวัดเชียงใหม่

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ