พบศพหญิงลอยน้ำในคลองย่านพระราม 9 ตร.คาดเป็นชาวจีน   


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พบศพหญิงสาวลอยน้ำ ภายในลำคลองย่านพระราม 9 และจากการตรวจสอบเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดเป็นศพชาวจีน

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (8 ม.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มักกะสัน ได้เข้าตรวจเหตุพบศพผู้หญิงลอยน้ำ ภายในคลองส่งน้ำเชื่อมคลองสามเสน ย่านถนนพระราม 9 โดยที่เกิดเหตุภายในคลองดังกล่าวพบศพหญิงสาวไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 50 ปี ผิวขาว ผมสีดำ สภาพการแต่งกายสวมเสื้อลายสีแดง กางเกงผ้าสี่ส่วนสีดำ และยังมีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง  นอกจากนี้ในบริเวณจุดเกิดเหตุยังพบถุงยาของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งตกอยู่ และโทรศัพท์มือถือเป็นภาษาจีน แต่ไม่พบเอกสารระบุตัวบุคคลแต่อย่างใด

ด้านพ.ต.ท.ชุติพนธ์ ตระกรุดทอง สารวัตรสอบสวน สน.มักกะสัน เปิดเผยว่า จากการสอบสวนพยานให้การว่าเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ที่ผ่านมา ได้ยินเสียงสุนัขเห่า และเมื่อออกมาดูพบหญิงดังกล่าวนั่งอยู่ริมน้ำแต่ไม่ได้สนใจ กระทั่งมาเห็นอีกครั้งในตอนเช้าก็พบว่าเป็นศพลอยในน้ำแล้ว เบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อหญิงดังกล่าวแต่คาดว่าน่าจะเป็นชาวจีน เนื่องจากข้าวของเครื่องใช้และโทรศัพท์ที่ใช้เป็นภาษาจีนทั้งหมด โดยคาดว่าอาจจะทำร้ายตนเองเพราะตามร่างกายมีบาดแผลจากการผ่าตัดหลายแห่ง และอาจจะเกิดพลัดตกลงไปในน้ำจนเสียชีวิต 

อย่างไรก็ตามหลังจากนี้จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดและติดต่อโรงพยาบาลเพื่อค้นหาประวัติผู้ป่วยเพื่อยืนยันตัวบุคคลให้ชัดเจนอีกครั้ง ก่อนจะประสานให้ญาติเข้าสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ