คาราวาน PPTV ถึงทับสะแก น้ำท่วมผิวถนนเดินทางลำบาก (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คาราวานช่วยเหลือน้ำท่วมพี่น้องชาวใต้ ขณะนี้เดินทางไปถึง อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์แล้ว หลังออกเดินทางตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยตลอดเส้นทางลงสู่ภาคใต้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้การเดินทางช้าลง โดยเฉพาะที่ อำเภอทับสะแก ที่มีน้ำท่วมผิวถนน ทำให้ขบวนต้องหยุดชั่วคราวเพื่อวางแผนการเดินทาง ไปติดตามสถานการณ์กับคุณ อธิชา สุขจิตสำราญ

การเดินทางของคาราวาน PPTV วันนี้ ( 9 ม.ค. 60 ) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาได้เดินทางมาถนนเพชรเกษม บริเวณเทศบาลตำบลเมืองทับสะแก  จ.ประจวบคีรีขันธ์แล้ว ซึ่งพบว่ามีน้ำท่วมเส้นทาง ประมาณ 50 เซนติเมตร  ทำให้รถเล็กไม่สามารถที่จะสัญจรได้  ถึงแม้เวลาผ่านไปไม่นานน้ำลดปริมาณลงแล้ว แต่รถเล็กยังคงสัญจรได้อย่างยากลำบาก โดยฝั่งขาล่องใต้สามารถวิ่งได้ช่องทางขวา เพียงช่องเดียว ส่วนฝังซ้ายสุด ตรงกลางมีร่องถนนที่น้ำท่วม จนมองไม่เห็นทาง นับเป็นจุดที่เสี่ยงว่าอาจจะเกิดอันตรายได้

ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัย บอกกับทีมข่าวว่า ฝนตกติดต่อกันมาสองวัน และตกอย่างหนักเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา แต่ขณะนี้ น้ำตรงจุดนี้ลดลงแล้ว



ส่วนขบวนคาราวาน ช่วยเหลืออุทกภัยใต้ ของสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี ที่ออกเดินทางจากกรุงเทพฯมาตั้งแต่ช่วงเช้า ขณะนี้เดินทางมาได้ถึงที่อำเภอทับสะแก เท่านั้น เนื่องจากตลอดทั้งวัน ถนนขาล่องใต้ มีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง และน้ำที่ท่วมผิวถนนบริเวณนี้ก็เป็นอุปสรรคสำคัญที่ทำให้ ขบวนของเรา ต้องหยุดพักชั่วคราว เพื่อประเมินสถานการณ์


 

คาราวานช่วยเหลือน้ำท่วมของ พีพีทีวี มีเป้าหมายที่จะนำสิ่งของเครื่องใช้ อาหารและน้ำดื่ม รวมถึงยาสามัญประจำบ้านไป ให้กับชาวบ้านในจังหวัดนครศรีธรรมราช และอาจแวะช่วยเหลือผู้ประสบภัยในจังหวัดชุมพรก่อนด้วย คาดว่าภายในวันพรุ่งนี้ จะเดินทางถึงจุดหมาย
 

แม้ว่าจะมีอุปสรรคเป็นฝนที่ตกลงมาอย่างหนักตลอดเส้นทาง น้ำท่วมถนน และการจราจรที่ติดขัดอย่างมาก แต่คาราวานช่วยเหลือของเราก็ยังคงเดินทางต่อไปเพื่อนำสิ่งของที่ได้รับมาไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่ต่างๆ 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ