ผกก.ชิงมอบตัว ทีมอุ้ม'ทอม'สารภาพรับจ้าง 2 แสน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รวบทีมอุ้ม "สาวทอม" จากอพาร์ตเมนต์ย่านหนองแขม พร้อมรับสารภาพ "พ.ต.อ." จ้างวาน 2 แสน ด้าน "ศาล" อนุมัติหมายจับ"พ.ต.อ."พร้อมพวกรวม 7 คน ส่วน "บิ๊กแป๊ะ"ลั่นต่อให้ใหญ่กว่านี้ก็ต้องจัดการ

วันนี้ (11 ม.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายใช้รถยนต์ลักพาตัว น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง อายุ28 ปี ซึ่งเป็นสาวทอม ออกจาก อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ภายในซอยเพชรเกษม 114 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม. เมื่อเวลา 22.00 น. ของวันที่13 ธ.ค. ที่ผ่านมา ก่อนพบว่า น.ส.สุภัคสรณ์ได้ไปสนิทสนมกับ น.ส.กรรณิกา(สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ทำให้นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่คนหนึ่งในสังกัดกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เกิดความหึงหวงและจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบเส้นทางของคนร้ายได้ลักพาตัวน.ส.สุภัคสรณ์ขับมุ่งหน้าไปทาง อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี

ล่าสุดพนักงานสอบสวนได้ขออนุมัติหมายจับ ศาลจังหวัดตลิ่งชัน ในเบื้องต้นทั้งหมด 7 คนประกอบด้วย นายตำรวจยศ พ.ต.อ. 1 นาย เจ้าหน้าที่ทหาร 2 นาย และอดีตทหาร 1 ราย อีก 3 คน เป็นพลเรือน ประกอบด้วย พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี, นายนิวัฒน์ สวยทอง ชาว จ.กาญจนบุรี ,นายภู มิทัศน์พิบูรณ์สวัสดิ์ ชาว จ.ราชบุรี ,นายชัยยุทธเบ็ญจชาติ ชาว จ.กาญจนบุรี, นายภาณุเมศวร์ มีลา ชาว จ.กาญจนบุรี ,นายสามารถ แสงสิน ชาว จ.กาญจนบุรี และน.ส.กรรณิกา กรุมรัมย์ กรุงเทพฯ

รายงานข่าวแจ้งอีกว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวนายนิวัฒน์ได้แล้วโดยผู้ต้องหาได้รับสารภาพว่า ผกก.สภ.บ้านโป่งเป็นผู้ว่าจ้างจำนวน 2 แสนบาท และแบ่งรับ 3 งวด นอกจากนี้ยังได้รับการประสานเข้ามอบตัวอีก 2 รายคือนายชัยยุทธและนายภาณุเมศวร์ ซึ่งเป็นทหารที่จ.กาญจนบุรีพร้อมรถก่อเหตุมาสอบสอนที่ สน.หนองค้างพลู

ต่อมาเมื่อเวลา 19.00 น. พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรีได้ติดต่อเข้ามอบตัวภายในปั๊มน้ำมันเชลล์ติดกับโรงแรมริเวอร์ จ.นครปฐม พร้อมควบคุมนำมาสอบปากคำที่ บช.น.

ส่วนที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(สตช.) พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.กล่าวว่า ถ้าผลการสอบสวนพยาน และหลักฐานเชื่อมโยงไปถึงใครต้องดำเนินการทั้งหมด ต่อให้ใหญ่กว่าระดับ "พ.ต.อ."ก็ต้องดำเนินการ ส่วนน.ส.สุภัคสรณ์ ที่หายตัวไปนั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการติดตามอยู่ แต่ไม่ขอตอบว่ายังมีชีวิตอยู่หรือไม่

         

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ