“ลุงตู่” มอบโอวาทเยาวชนดีเด่น – ออกกำลังกายเตะวอลเล่ย์หยอกนักข่าว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พลเอกประยุทธ์ เปิดทำเนียบมอบโอวาทแก่เยาวชนดีเด่น ที่นำชื่อเสียงมาสู่ประเทศชาติ 779 คน ขณะที่ในช่วงบ่ายเปลี่ยนชุดนำทีม คณะรัฐมนตรีและข้าราชการออกกำลังกายประจำสัปดาห์

วันนี้ ( 11 ม.ค. 2560 ) เวลา 09.00 น. ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มอบโล่รางวัล พร้อมกับโอวาทแก่เยาวชนดีเด่น ที่นำชื่อเสียงมาสู่ประเทศชาติ 779 คน ระบุว่า รู้สึกยินดีและขอชื่นชมเด็กเยาวชนดีเด่น ซึ่งจะเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศในอนาคต เติมเต็มการพัฒนาไปสู่ไทยแลนด์ 4.0 รัฐบาลจึงเดินหน้าปฏิรูปการศึกษามาอย่างต่อเนื่อง เพื่อพัฒนาเด็กนักเรียนไทยให้ทันในระดับสากล จะต้องมีการปรับปรุงและส่งเสริมการเรียนรู้ นอกจากการเรียนในห้องเรียน โดยการนำความรู้จากภายนอกห้องเรียนมาใช้ พร้อมกันกับการสอนให้นักเรียน เพื่อให้นักเรียนได้รู้จักการนำมาประยุกต์ ให้เกิดประโยชน์และสามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้จริง

จากนั้นช่วงบ่าย เวลาประมาณ 15.30 น. นายกรัฐมนตรี นำทีมคณะรัฐมนตรีและข้าราชการประจำทำเนียบรัฐบาล ออกกำลังกายหน้าตึกไทยคู่ฟ้า ตามมาตรการออกกำลังกายทุกวันพุธ เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงและเพิ่มความกระปรี้กระเปร่า ซึ่งทีเด็ดวันนี้เห็นจะเป็นการหยอกล้อกับผู้สื่อข่าวอย่างเป็นกันเอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังวอร์มร่างกาย นายกรัฐมนตรีได้แยกตัวออกมาเล่นเตะลูกวอลเล่ย์ และในช่วงท้ายได้เตะลูกวอลเล่ย์ใส่กลุ่มนักข่าวหลายครั้ง ก่อนจะโบกมือกล่าวทักทายว่า “แหย่เล่น น้า”

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ