ทอ.จัดงานวันเด็กแห่งชาติ จัดกิจกรรมระทึกบินผาดแผลง (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ปกครองหลายคนพาบุตรหลาน ไปที่ฝูงบิน 601 กองบิน 6 กองทัพอากาศดอนเมือง เพื่อรอชมการแสดงขับเครื่องบินทางอากาศ เนื่องในโอกาสงานวันเด็กแห่งชาติ

วันนี้ (14 ม.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ฝูงบิน 601 กองบิน 6 กองทัพอากาศดอนเมือง เวลานี้ เต็มไปด้วยเด็กๆที่รอชมการแสดงขับเครื่องบินทางอากาศ ซึ่งการแสดงตั้งแต่ช่วงเช้าก็สร้างความตื่นตาตื่นใจอย่างมาก

อย่างการแสดงบินต่อสู้ทางอากาศของเครื่องบิน F5 และ F 16 ที่เห็นอยู่ตอนนี้ ถือว่าเป็นไฮไลท์สำคัญของงาน ทำให้เด็กๆที่ได้ชมต่างรู้สึกสนุกสนานไปพร้อมกับการแสดงแต่ละชุด ซึ่งการจัดพื้นที่ให้รับชม เจ้าหน้าที่ได้ทำรั้วกั้นไว้ และขอความร่วมมือให้ผู้ปกครองช่วยดูแลบุตรหลานอย่าให้คลาดสายตา เพราะวันนี้มีคนมาร่วมงานจำนวนมาก

ทั้งนี้ ไม่ใช่แค่การโชว์ฝูงบินต่อสู้ โจมตีทางอากาศ ที่นี่ได้จัดแสดงอาวุธยุทโยปกรณ์ของกองทัพอากาศ ให้เด็กได้ถ่ายรูปคู่ และให้ความรู้ผ่านบอร์ดจัดแสดงเกี่ยวกับประสิทธิภาพของอาวุธต่างๆ นอกจากนี้ยังมีการแสดงกระบี่กระบอง ของนักเรียนจ่าอากาศให้เด็กๆที่มาร่วมชมงานสร้างความสนุกสนานให้เด็กๆที่ได้ชม

ผู้บัญชาการทหารอากาศ บอกว่า งานวันเด็กปีนี้ มีเป้าหมายคล้ายกับทุกปีคือ ต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กๆที่มาร่วมงาน เพื่อให้อยากเป็นคนของกองทัพอากาศในอนาคต นอกจากนี้ภายในงานยังมีบู๊ทกิจกรรมต่างๆมากมาย เพื่อให้เด็กร่วมเล่น สร้างความรู้ความบันเทิงให้เด็กๆ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ