“ไปดูเครื่องบินกัน”..ส่องความสดใส งานวันเด็ก ณ ฝูงบิน 601 (ภาพชุด)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




งานวันเด็กกองทัพอากาศ เป็นสถานที่ยอดฮิตเป็นประจำทุกๆปี เมื่อถึง “วันเด็ก” เมื่อใด ก็ต้องคิดถึงที่นี่เป็นอันดับต้นๆ เพราะทุกๆปีที่นี่จะมีการจัดแสดงและโชว์เครื่องบินในหลายๆรุ่น วันนี้ทีมข่าวนิวมีเดียพีพีทีวี ไม่พลาดเก็บบรรยากาศที่ฝูงบิน 601 กองบิน 6 มาฝากกัน ซึ่งในวันนี้มีผู้ปกครองต่างจูงมือบุตรหลานมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

วันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2560 กองทัพอากาศได้จัดแสดงการบินของอากาศยานแบบต่างๆ อาทิ การแสดงสมรรถนะของเครื่องบินกริพเพน 39  การแสดงการบินรบทางอากาศของเครื่องบิน F16  และ F5  การแสดงการบินโจมตีทางอากาศของเครื่องบิน แอล 39  การแสดงหมู่บิน PC9 และ CT-4E  การแสดงการบินปล่อยควันสีธงชาติของเครื่องบิน peacemaker


 


นอกจากที่ฝูงบิน 601 กองบิน 6 แล้ว กองทัพอากาศยังได้จัดงานขึ้นทั่วประเทศ ซึ่งเป้าหมายการจัดงานวันเด็กปีนี้ อยากสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ เหมือนกับคำขวัญวันเด็กปีนี้ที่กล่าวว่า เด็กไทย ใส่ใจศึกษา พาชาติมั่นคง พร้อมเชื่อว่า งานวันเด็กของกองทัพอากาศ จะสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนอยากเป็นข้าราชการทหารมากขึ้น

สำหรับบรรยากาศที่ฝูงบิน 601 ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ก็เป็นไปอย่างคึกคักสำหรับที่นี่จะเปิดให้เข้าชมตั้งแต่เวลา 7.00 – 16.00 น.  

 

PPTV PHOTO #ชาติกล้าสำเนียงแจ่ม

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ