“วิษณุ” ย้ำนโยบาย ป.ป.ท. ตัดวงจรทุจริต-ปฏิรูปปัญหาทั้งระบบ  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เข้าสู่ปีที่ 9 แล้วเนื่องในโอกาสงานสถาปนาของสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ หรือ ปปท. ซึ่งในวันนี้รองนายกรัฐมนตรี ได้เน้นย้ำเรื่องการแก้ทุจริตและปฏิรูปปัญหาทั้งระบบ

วันนี้ (25 ม.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดงานเนื่องในโอกาสครบรอบการสถาปนา 9 ปีของสำนักงานคณะกรรมการป้องกันเเละปราบปรามทุจริตในภาครัฐ หรือ ป.ป.ท.  

นายวิษณุได้เน้นย้ำนโยบายเรื่องการปราบปรามทุจริต โดยวางกลไกการขับเคลื่อนนโยบายในการเเก้ปัญหาการทุจริตคอร์รัปชั่นในสังคมไทย  และขอให้ประชาชนช่วยเป็นหูเป็นตาแจ้งเรื่องทุจริตต่อหน่วยงานตรวจสอบต่างๆ เพื่อเร่งดำเนินการเอาผิดกับผู้ที่ทำการทุจริตคอร์รัปชั่น พร้อมทั้งเน้นย้ำให้เกิดการปฏิรูประบบโครงสร้างการบริหารราชการเพื่อตัดวงจรการทุจริต โดยคาดหวังว่าหน่วยงาน ป.ป.ท. จะเป็นหน่วยงานสำคัญที่ช่วยตรวจสอบการทุจริตได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ส่วนความคืบหน้ากรณีเจ้าหน้าที่การบินไทย และ ปตท. รับสินบนบริษัท โรลส์-รอยซ์ ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบของภาครัฐนั้น นายวิษณุ ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าในเรื่องประเด็นการทุจริตดังกล่าว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ