“น้ำตาล ชลิตา” ไลฟ์สดครั้งแรกหลังประกวด.. ขอบคุณทุกกำลังใจ แม้จะไปไม่ถึงฝัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตัวแทนสาวงามของไทย “น้ำตาล ชลิตา” ไลฟ์สด ครั้งแรกหลังการประกวด เผยความรู้สึกตอนอยู่บนเวที ขอบคุณแฟนนางงามทุกคำติชม ชวนแฟนๆต้อนรับกลับไทยพรุ่งนี้ประมาณ 15.30 น.

หลังจากสิ้นสุดการประกวดรอบตัดสินมิสยูนิเวิร์ส 2016 ไปเมื่อตอนเช้าที่ผ่านมา(30 ม.ค. 60) ล่าสุด สาวสวยดีกรี TOP 6 มิสยูนิเวิร์ส2016 น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ ได้ไลฟ์วิดีโอสดผ่าน Facebook แฟนเพจ Miss Universe Thailand เป็นครั้งหลังจากเสร็จการประกวด

สำหรับใจความในการไลฟ์สดของสาวน้ำตาล ตลอด 30 นาทีนั้น ได้บอกเล่าความรู้สึก ตอนที่พิธีกรประกาศชื่อผู้เข้ารอบ 13 คน ว่า ตอนนั้นรู้สึกตื่นเต้นมาก ตอนนั้นยืนกุมมือตัวเองไว้ข้างหลังตลอด วินาทีนั้นรู้สึกว่าตนเองคงไม่ได้เข้ารอบ เพราะชื่อสาวงามจากประเทศเวเนซูเอลายังไม่ถูกประกาศ เพราะเขาก็เป็นตัวเต็งของปีนี้เช่นกัน แต่พอประกาศมาเป็นชื่อเราตอนสุดท้าย รู้สึกตกใจและดีใจไปพร้อมๆกัน

ขอขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มีต่อน้ำตาล ทั้งความติชม น้ำตาลจะขอทำหน้าที่มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ให้ดีที่สุด แม้วันนี้น้ำตาลจะไม่ไปถึงความฝันจักรวาล แต่น้ำตาลทำเต็มที่ที่สุดแล้ว

“น้ำตาล ชลิตา” ยังบอกเล่าถึงการสวมชุดประจำชาติ The Jewel Of Thailand” ขึ้นบนเวที ว่า ตนเองน้ำตาคลอจริงๆ เพราะส่วนหนึ่งมาจากความปลื้มปิติที่ได้สวมชุดนี้ขึ้นโชว์ และ กำลังตื่นเต้นเนื่องจากตอนเปลี่ยนชุดหลังเวทีก็รู้สึกกังวลว่าจะไม่ทันเวลาขึ้นโชว์ จนสุดท้ายก็ขึ้นโชว์ทันเวลาพอดี

นอกจากนี้น้ำตาลยังพูดถึงน้องๆที่จะมาประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ รุ่นต่อไปว่า ขอให้เชื่อมั่นในตัวเอง อย่าคิดว่าตัวเองทำไม่ได้ คิดบวกและให้กำลังใจตัวเองเสมอ

สำหรับ “น้ำตาล ชลิตา” จะเดินทางถึงประเทศไทยในวันพรุ่งนี้เวลา 15.25 น. (ตามเวลาประเทศไทย) แฟนๆนางงามสามารถไปรอการกลับมาของน้ำตาล ชลิตาได้ ที่สนามบินสุวรรรณภูมิ โดยคืนนี้น้ำตาลยังเผยว่าจะมีงานเลี้ยง After Party ของกองประกวดมิสยูนิเวิร์สด้วย
 

ขอบคุณภาพจาก แฟนเพจเฟซบุ๊ก Miss Universe Thailand (FanPage) / AFP 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ