รู้จัก “เบนซ์ เรซซิ่ง” สามี “แพท ณปภา” ฮอตสุดวันนี้!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทำความรู้จัก “เบนซ์ เรซซิ่ง” หรือ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช สามีของแพท ณปภา กันอีกสักครั้ง หลังเช้านี้ชื่อเบนซ์ เรซซิ่ง ตกเป็นข่าวดัง

นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์  เรซซิ่ง สามีหนุ่มของดาราสาว แพท ณปภา ตันตระกูล  ขณะนี้ตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่ามีการครอบครองทรัพย์สินบางรายการที่เชื่อมโยงกับผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมในคดีค้ายาเสพติดไซซะนะ โดยวันนี้ (2 ก.พ. 60)  ตำรวจปราบปรามยาเสพติด เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. และปปง. เข้าตรวจค้นภายในร้านแอเรีย 51 ในซอยอินทามระ 51 เขตดินแดง  ร้านแต่งรถบิ๊กไบค์ ของเบนซ์ เรซซิ่ง เพื่อขอตรวจสอบรถยนต์ รวมทั้งเอกสารเกี่ยวกับรถยนต์ทั้งหมด

เส้นทางความฝันที่กว่าจะมาเป็นหนุ่มเรซซิ่งแถวหน้า

หากมาย้อนดูประวัติของเบนซ์ เรซซิ่ง ทีมนิวมีเดียพีพีทีวี ได้ข้อมูลมาว่า หนุ่มเบนซ์ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์  เรซซิ่ง นักบิด 2 ล้อชื่อดัง ไอดอลแห่งวงการ BigBike และยังเป็นเจ้าของร้าน AREA 51 หนุ่มเบนซ์เกิดวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2530  ปัจจุบันอายุ 29 ปี จบการศึกษาโรงเรียนเซนต์จอห์น เทคโนโลยี  

เมื่อ 10 ปีที่แล้ว จากความชื่นชอบความเร็ว เบนซ์จึงเริ่มจากแต่งรถยนต์เอาออกไปวิ่งกับเพื่อนในกลุ่ม เขายังไม่ได้สนใจการขี่มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์  และไม่คิดด้วยว่าจะได้มีโอกาสซื้อบิ๊กไบค์ เพราะครอบครัวไม่สนับสนุน กระทั่งเก็บเงินเองและซื้อรถบิ๊กไบค์ คันแรก Honda VFR400 NC30 หลังจากนั้นเบนซ์ได้เริ่มลงสมัครลงทำการแข่งขันในสนามต่างๆ และศึกษามาเรื่อยๆ ฝึกซ้อมบ่อยๆ จนตอนนี้เป็นที่รู้จักอย่างมากในทุกสนามจากรางวัลอันดับ1 ในการแข่งขัน Malaysia Super Series และต่อมาเบนซ์จึงเปิดอู่แต่งรถ ในชื่อว่า Area 51 รองรับการตกแต่งรถจักรยานยนต์ทุกประเภทไม่ว่าจะเป็น รถจักรยานยนต์ขนาดเล็กไปจนถึงรถบิ๊กไบค์

“แพท ณปภา” รักนี้หยุดไว้ที่เธอ

เรื่องราวความรักของหนุ่มเบนซ์ กับสาวแพท ณปภา เริ่มต้นรู้จักกันเมื่อประมาณ 8 ปีที่แล้ว ในระหว่างที่เบนซ์เริ่มต้นเอาจริงเอาจังกับการขี่บิ๊กไบค์ โดยสาวแพทเองก็ชื่นชอบการขี่มอเตอร์ไซค์ทำให้ได้รู้จักกัน ก่อนที่จะกลับมาเจอกันและตัดสินใจคบหาดูใจกันในต้นปี 2559 ที่ผ่าน

ต่อมาเมื่อวันที่ 11 ก.ย.59 หลังจบการแข่งขันรุ่นซูเปอร์สปอร์ต 600 ซี.ซี. เบนซ์ เรซซิ่ง ได้เรียกเสียงฮือฮาลั่นสนามแข่ง หลังจากคุกเข่าขอแฟนสาว “แพท” ณปภา ตันตระกูล แต่งงาน ท่ามกลางการแสดงความยินดีของเพื่อนๆ นักแข่งและแฟนๆ

หลังจากนั้น วันที่19 ก.ย. 59  แพท ณปภา ได้ควงแฟนหนุ่ม เบนซ์ เรซซิ่ง ออกมาประกาศข่าวดี ว่าได้ตั้งท้องลูกชาย 4 เดือน พร้อมเผยว่าสาเหตุที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้บอกเป็นเพราะต้องการรอให้ชัวร์ก่อน โดยแพทบอกว่าได้แพลนมานานแล้วว่าต้องการมีลูกก่อน รวมถึงตนเกรงว่าหากอายุมากกว่านี้แล้วจะมีลูกยาก

เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2559 ที่ผ่านมา ทั้งสองได้จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ โดยที่มีเพียงแขกคนสำคัญที่ได้รับเชิญเท่านั้น

ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม @benzracing

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ