งานเข้า! ร้านก๋วยเตี๋ยวพริตตี้ หวั่นแฝงบริการเรื่องอื่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ก่อนหน้านี้ เป็นกระแสดังสำหรับร้านก๋วยเตี๋ยว ที่จังหวัดเชียงใหม่ จูงใจลูกค้าด้วยพนักงานเสิร์ฟสาว พร้อมนั่งคุยเป็นเพื่อนถึงโต๊ะอาหาร และเพื่อป้องปรามและป้องกันการแอบแฝงให้บริการเรื่องอื่น ตำรวจจึงขอเข้าตรวจสอบ

วันนี้ (9 ก.พ. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจสายตรวจ สภ.สันทราย เข้าตรวจสอบร้านก๋วยเตี๋ยวร้านขี้เมา สาขา 5 เดลี่ไทม์ ใน จ.เชียงใหม่ เบื้องต้นทราบว่านอกจากเปิดเป็นก๋วยเตี๋ยวแล้ว ที่ร้านยังจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในช่วงเย็น โดยมีพนักงานสาว เสิร์ฟหน้าตาดี หมุนเวียนให้บริการเสิร์ฟ และคอยให้บริการนั่งคุยกับลูกค้า

การเข้าตรวจสอบร้านก๋วยเตี๋ยวร้านนี้ เป็นการเข้าตรวจเพื่อป้องปราม เหมือนร้านๆ ทั่วไปๆ เนื่องจากพนักงานเสิร์ฟสาว ค่อนข้างแต่งตัวล่อแหลม เบื้องต้นตำรวจยังไม่พบการกระทำความผิด ส่วนเปิดจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ควบคู่กัน ตรวจสอบแล้ว ทางร้านมีใบอนุญาตจำหน่ายสุรา และเปิดขายตามเวลาที่กฎหมายกำหนด  แต่หลังจากนี้จะส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้ามาตรวจทุกวันเพื่อป้องกันการแอบแฝงให้บริการเรื่องอื่น

นายคฑาวุธ ชุ่มใจ เจ้าของร้าน ยืนยันว่าไอเดียนี้เกิดขึ้นเพราะต้องการสร้างความสุขให้กับลูกค้าด้วยการดูแลเอาใจ ไม่มีการให้บริการอย่างอื่น พนักงานที่มาก็เป็นนักศึกษาที่หารายได้เสริม ส่วนค่าจ้าง ทางร้านไม่มีเงินเดือนให้ แต่ทุกคนจะได้ทิปจากลูกค้า เป็นเงินค่าจ้าง และหากวันไหนสาวเสิร์ฟไม่ได้ทริป ทางร้านจะให้ค่าจ้างเล็กๆ น้อยๆ และให้ทานก๋วยเตี๋ยวฟรี

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ