เพลิงไหม้ "คลองถมเซ็นเตอร์" บริเวณร้านขายอะไหล่รถยนต์ (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เวลาประมาณ 15.59 น. ศูนย์วิทยุพระราม 199 ได้รับแจ้งจาก สายด่วน 199 รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ภายในคลองถมเซ็นเตอร์ เบื้องต้นมีกลุ่มควันหนาแน่น เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงสวนมะลิ อยู่ระหว่างการดำเนินการ

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.24 น. ศูนย์วิทยุพระราม 199 แจ้งว่าเหตุเพลิงไหม้ภายในคลองถม เซ็นเตอร์ (ตลาดคลองถม) ว่าเพลิงสงบ เบื้องต้นที่เกิดเหตุ โซน ดี 40 จำหน่ายอะไหล่รถยนต์  รายละเอียดเพิ่มเติมอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

เมื่อทีมข่าวมาถึงที่เกิดเหตุ ก็พบว่าเจ้าหน้าที่ดับเพลิง อยู่ระหว่างการช่วยกันดับเถาถ่าน ในสถานที่เกิดเหตุ หลังจากเกิดเหตุเพลิงไหม้ภายในร้านประดับยนต์   สำหรับจุดเกิดเหตุอยู่ที่บริเวณร้านประดับยนต์ ตั้งอยู่บริเวณโซน ดี ของตลาดคลองถมเซ็นเตอร์ ที่เป็นร้านต้นเพลิง โดยจากการสอบถามเจ้าหน้าที่บอกว่า ต้นเพลิงเกิดขึ้นบริเวณชั้นลอย เป็นที่เก็บของร้านประดับยนต์ โซนดีภายในตลาดคลองถมเซ็นเตอร์ ขณะเข้าที่เกิดเหตุเห็นเพลิงกำลังลุกไหม้ภายในร้าน และฝ้า เพดาน จึงระดมใช้รถน้ำจากหน่วยดับเพลิงใกล้เคียงหลายสิบคันเข้าระงับเพลิงที่กำลังลุกไหม้ โดยหลังจากเพลิงสงบเจ้าหน้าที่ของตลาดได้ปิดกั้นพื้นที่ทั้งหมดทันที่เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงดับเถาถ่านเพื่อป้องกันไม่ให้เพลิงปะทุขึ้นมาอีกครั้ง รวมถึงการป้องกันบุคคลที่สามเจ้ามาโขมยสินค้าภายในตลาดอีกด้วย

ส่วนสาเหตุในขณะนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเกิดจากอะไร พนักงานสอบสวน สน.พลับพลาชัย อยู่ระหว่างประสานให้หน่วยพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบในพื้นที่ หาสาเหตุที่แน่ชัด ในวันพรุ่งนี้ต่อไป

หลังจากเจ้าหน้าที่หน่วยบรรเทาสาธารณภัย ช่วยกันเข้าระงับเหตุเพลิงไหม้ภายในตลาดคลองถม เซ็นเตอร์แห่งนี้ เป็นผลสำเร็จ จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าในช่วงเกิดเหตุ ได้กลิ่นและมีควันเป็นจำนวนมาก ประชาชนและพ่อค้าแม่ค้าต่างวิ่งหนีเอาตัวรอด

จากการสอบถามเพิ่มเติมจากพ่อค้าแม่ ตลาดคลองถมเซ็นเตอร์ บอกว่าปกติตลาดแห่งนี้จะปิดบริการในเวลา 18.00 น.ของทุกวัน แต่วันนี้จำเป็นต้องปิดพื้นที่ทั้งหมดเนื่องจากภายในพื้นที่ได้รับความเสียหายจากน้ำที่ใช้เข้าระงับเพลิง การเกิดเหตุครั้งนี้ ยังไม่ทราบความเสียหายอย่างชัดเจน และไม่พบผู้เสียชิวิต หรือบาดเจ็บแต่อย่างใด ส่วนสาเหตุที่เกิดเพลิงไหม้นั้นต้องรอผลพิสูจน์จากหน่วยพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบ ในวันพรุ่งนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ