เร่งแกะรอยคนร้ายบุกยิง วัยรุ่นนามสกุลบุนนาคเสียชีวิตหน้าบ้านพัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจนครบาล 2 เร่งแกะรอยคนร้ายยิงถล่มกลุ่มวัยรุ่นเสียชีวิต 1 คนที่ย่านสายไหมเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งจากภาพวงจรปิดจุดอื่นๆ และเบาะแสความขัดแย้งจากการทะเลาะวิวาทกันก่อนหน้านี้

กล้องวงจรปิดคนร้าย 4 คน ขับขี่จักรยานยนต์ 2 คัน ขณะกลับรถภายในซอยสายไหม 34 เอาไว้ได้ ก่อนที่คนร้ายทั้ง 4 คนจะขับขี่รถเข้าไปประชิดและใช้อาวุธปืนกราดยิงใส่กลุ่มวัยรุ่น ที่หน้าบ้านพัก ย่านสายไหม ทำให้ นายณัฎฐนัย บุนนาค อายุ 21 ปี เสียชีวิต และมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 2 คน เป็นเพียงเบาะแสสำคัญในการแกะรอยกลุ่มคนร้าย ที่เชื่อว่าเคยมีปัญหาทะเลาะวิวาทกับผู้ตายและผู้บาดเจ็บอีก 2 คนมาก่อน แม้เพื่อนคนๆ อื่นจะให้การว่าไม่เคยรู้จักหรือเห็นหน้ากลุ่มคนร้ายมาก่อนก็ตาม

พล.ต.ต.ภาณุมาศ บุญญลักษม์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เผยกับทีมข่าวว่า กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานจากภาพวงจรปิดของ กทม.ที่คาดว่าจะบันทึกเหตุการณ์ ขณะคนร้ายก่อเหตุยิงไว้ได้ รวมทั้งแกะรอยจากช่องทางอื่นๆ เช่น ภาพวงจรปิดจุดใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ที่อาจเห็นใบหน้าชัดเจน เพื่อสืบสวนหาคนร้ายต่อไป เพราะไม่ต้องการออกหมายจับตามภาพวงจรปิด และเชื่อว่าการสืบสวนจะได้ตัวคนร้ายในเร็วๆ นี้

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ