นิตยสาร "เพลย์บอย" กลับลำ ประกาศตีพิมพ์ภาพนางแบบเปลือย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นิตยสาร “เพลย์บอย” กลับลำ เตรียมกลับมาตีพิมพ์ภาพนางแบบโป๊เปลือยอีกครั้ง หลังเพิ่งประกาศยกเลิกไปเมื่อปี 59 เผยครั้งนั้นเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาด

วันนี้ (14 ก.พ. 60) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เพลย์บอย หนึ่งในนิตยสารผู้ชายชั้นนำของโลก เตรียมจะกลับมาตีพิมพ์ภาพผู้หญิงโป๊เปลือยอีกครั้ง ทั้งที่เพิ่งจะออกมาประกาศยกเลิกไปเมื่อปี 59

"ฮิวจ์ เฮฟเนอร์" เจ้าพ่อเพลย์บอย ลาโลกด้วยวัย 91 ปี

สิ้นเจ้าพ่อ "เพลย์บอย" ไม่กระทบนิตยสารที่วางจำหน่ายในไทย

รายงานข่าวดังกล่าวได้รับการยืนยันโดยคูเปอร์ เฮฟเนอร์ หัวหน้าฝ่ายครีเอทีฟคนใหม่ของเพลย์บอย ซึ่งกล่าวว่าการตัดสินใจยกเลิกตีพิมพ์ภาพนู๊ดนับเป็นความผิดพลาดอย่างร้ายแรง เพราะที่จริงแล้วภาพนู๊ดไม่ใช่ปัญหา และจากนี้ไปเราจะกอบกู้ภาพลักษณ์ของเพลย์บอยกลับมา และยึดมั่นในสิ่งที่เป็นต่อไป

นอกจากนี้เพลย์บอยยังได้โปรโมตนิตยสารฉบับล่าสุด ฉบับเดือน มี.ค. และ เม.ย. โดยขึ้นหน้าปกด้วยแฮชแท็ก #NakedIsNormal หรือ โป๊เปลือยเป็นเรื่องธรรมดา   

ขณะที่ชาวเน็ตพากันแสดงความยินดีและขานรับกับการตัดสินใจครั้งนี้ แต่หลายฝ่ายกลับมองว่าที่เพลย์บอยยอมกลืนน้ำลายตัวเอง ทั้งที่เคยประกาศว่านิตยสารโป๊กลายเป็นเรื่องตกยุคไปแล้ว เมื่อเทียบกับภาพโป๊เปลือยในอินเทอร์เน็ต คงเป็นเพราะการยกเลิกตีพิมพ์ภาพเปลือยไม่ได้ช่วยให้ยอดขายกระเตื้องขึ้นแต่อย่างใด

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ