สีสันวันวาเลนไทน์ในต่างประเทศ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บรรยากาศวันวาเลนไทน์ในต่างประเทศก็คึกคักไม่แพ้กัน ประชาชนทยอยออกมาซื้อหาของขวัญให้กับคนรักอย่างต่อเนื่อง ส่วนที่ออสเตรเลีย มีการมอบกุหลาบให้โคอาลา รับวาเลนไทน์

แฮร์รี และเจมส์ โคอาลาน้อย 2 ตัว ที่สถานีวิจัยสัตว์ซิมไบโอ ในรัฐนิวเซาท์เวลส์ของออสเตรเลีย ปีนี้เจ้าหน้าที่อยากให้พวกมันได้เริ่มฉลองเทศกาลแห่งความรัก จึงได้นำดอกกุหลาบสีแดงมามอบให้กับพวกมัน  

งานนี้ ทั้งแฮร์รี และเจมส์ ต่างก็แข่งกันแย่งความรักจากเจ้าหน้าที่สาวคนสวย โดยพวกมันพากันปีนขึ้นไปกอด และเล่นบนตัวเธอ ใครคิดว่าโคอาลาเป็นสัตว์เชื่องช้า และไม่แสนรู้เท่าสัตว์เลี้ยงอย่างสุนัข และแมว เจอโคอาลาหนุ่มขี้อ้อน 2 ตัวนี้ รับรองต้องเปลี่ยนความคิด

ส่วนที่ประเทศเบลเยียม ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นสวรรค์แห่งช็อกโกแลต วาเลนไทน์ปีนี้ก็มีช็อกโกแลตออกมาวางขายให้บรรดาคู่รักได้เลือกซื้อกันอย่างคึกคัก ทั้งช็อกโกแลตในกล่องรูปหัวใจ และที่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษ คือ ช็อกโกแลตรูปดอกกุหลาบ ซึ่งทำออกมาได้เหมือนจริงมากทีเดียว ราคาก็มีให้เลือกตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพันบาท

ขณะเดียวกัน ในหลายประเทศมุสลิม อาทิ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และปากีสถาน อาจจะไม่ได้มีการเฉลิมฉลองวาเลนไทน์มากนัก โดยเฉพาะที่ประเทศปากีสถาน ซึ่งปีนี้ศาลในกรุงอิสลามาบัด ได้มีคำสั่งห้ามฉลองวาเลนไทน์ทั่วประเทศ เนื่องจากขัดต่อหลักคำสอนของศาสนาอิสลาม โดยมีผลทันทีตั้งแต่เมื่อวานนี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ