บุกจับแหล่งพักยาย่านลาดปลาเค้า ได้ของกลางจำนวนมาก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำกำลังฝ่ายสืบสวน บุกตรวจค้นบ้านพักหลังหนึ่ง ย่านลาดปลาเค้า หลังสืบทราบว่า เป็นแหล่งพักยาเสพติด ขนาดใหญ่

วันนี้ (15 ก.พ. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เกิดเหตุ อยู่ภายในหมู่บ้านอารียา โครงการคัลเลอร์ 1 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ เจ้าหน้าที่ พบนายวินัย เอี่ยมวงศ์ อยู่ภายในบ้าน

จากการตรวจค้นบนชั้นที่ 2 ของตัวบ้านซึ่งแบ่งเป็นห้องจำนวน 3 ห้อง ในห้องเก็บของพบ ของกลาง ยาเคตามี ชนิดผง บรรจุอยู่ในห่อชาจีน น้ำหนักรวม 14 กิโลกรัม 3 ขีด  ยาบ้าบรรจุงอยู่ในห่อพลาสติก จำนวน 146,000 เม็ด ไอซ์บรรจุอยู่ในห่อชาจำนวน 9 ห่อ น้ำหนักรวม  9 กิโลกรัม กัญชาอัดแท่ง 7 แท่ง น้ำหนักรวม 7 กิโลกรัม ซุกซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้า มูลค่าประมาณ 30 ล้านบาท

จากการสอบสวนนายวันชัย ให้การว่า สาเหตุที่ต้องมาขายยาเสพติดเนื่องจากตนเองติดการพนันไฮโล เป็นหนี้หลายแสนบาท ซึ่งยาเสพติดทั้งหมดรับมาจากนายตั้ม (ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง) และจะนำมาพักไว้ในบ้านพัก ก่อนจะรอคำสั่งว่าจะให้นำยาไปวางไว้ตรงจุดใด ส่วนใหญ่จะอยู่ในพื้นที่โชคชัย โคกคราม พหลโยธิน และ บางเขน ทำมาแล้ว 4 ครั้งในรอบ 6 เดือน โดยได้ค่าจ้างครั้งละ 50,000บาท

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการขยายผลติดตามเครือข่ายมาดำเนินคดีต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ