แม่พาลูกสาว 5 ขวบแจ้งจับพ่อชั่วข่มขืนลูกสาวในไส้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่พาลูกสาววัย 5 ขวบเข้าแจ้งความพ่อชั่วข่มขืนลูกสาวตัวเองจนอวัยวะเพศฉีกขาด โดยลูกสาวถูกอดีตสามีข่มขืนมาแล้วหลายครั้งตั้งแต่เมื่อตอนอายุ 2 ขวบ

วานนี้(4ส.ค.57) ที่ สภ.เมืองเพชรบุรี น.ส.เอ นามสมมุติชาว จ.เพชรบุรี พร้อมด้วย ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 5 ปี บุตรสาว เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรีว่า ด.ญ.บี ถูกนายกล้า (นามสมมติ) อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นบิดาแท้ๆ ข่มขืนจนอวัยวะเพศฉีกขาดและเกิดการอักเสบอย่างรุนแรง เมื่อเวลา 19.00 น.ของวันที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมาตนได้นำตัว ด.ญ.บี เข้าตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรีแล้ว หลังพบว่า ด.ญ.บี มีอาการเจ็บปวดที่อวัยวะเพศอย่างรุนแรง ซึ่งขณะนี้กำลังรอผลทางการแพทย์จากโรงพยาบาล

จากการสอบถาม น.ส.เอ นามสมมุติ มารดาของน้องบี ทราบว่าเมื่อช่วงเช้าวันที่ 2 ส.ค.ที่ผ่านมา นายกล้า บิดาแท้ๆ ของน้องบี มารับน้องบี ไปจากบ้านพักในพื้นที่ ต.ช่องสะแก อ.เมือง จ.เพชรบุรี โดยอ้างว่าจะพาน้องบี ไปทำบุญใส่บาตร ตนจึงอนุญาตให้น้องบี ไปกับนายกล้า

จนกระทั่งเวลาประมาณ 11.00 น.ของวันเดียวกันนายกล้า พาน้องบี กลับมาส่งที่บ้านโดยไม่มีทีท่าว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับบุตรสาว จนวันที่ 3 ส.ค. น้องบี บ่นว่าเจ็บที่อวัยวะเพศ ตนจึงสำรวจดูที่อวัยวะเพศของบุตรสาวและพบว่ามีร่องรอยผิดปกติและบวมแดงอักเสบอย่างเห็นได้ชัด จึงสอบถามบุตรสาวว่าไปทำอะไรมา น้องบี บอกว่านายกล้า บิดานำไม้มาทิ่มแทงที่อวัยวะเพศ โดยครั้งแรกบุตรสาวไม่ยอมบอก เพราะบุตรสาวกลัวและไม่กล้าพูด

จนน้องบี ได้บอกว่า นายกล้า เป็นคนทำโดยให้นอนหงายแล้วใช้อวัยวะเพศสอดใส่เข้าไปที่อวัยวะของน้องบี ตนจึงตัดสินใจนำบุตรสาวมาตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้าและเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ