จยย.ปาดหน้าทำเก๋งเสียหลักพลิกคว่ำฝุ่นตลบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวเน็ตแชร์คลิปจากกล้องหน้ารถ ภาพรถจักรยานยนต์ วิ่งเลนส์ซ้ายสุด ปาดเข้าเลนส์ขวาอย่างกระชั้นชิด ทำให้รถเก๋งที่วิ่งอยู่เลนส์ขวาหักหลบกะทันหัน เสียหลักสะบัดพลิกคว่ำลงข้างทาง ฝุ่นตลบ

วันนี้ (3 มี.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่ที่ชื่อ “Jandee Kha” โพสต์คลิปภาพจากกล้องหน้ารถที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ รถจักรยานยนต์ที่วิ่งอยู่เลนส์ซ้ายสุด ตัดเข้าเลนส์ขวาสุดแบบไม่มองรถ ทำให้รถเก๋งสีขาวที่วิ่งอยู่เลนส์ขวาสุด ต้องหักหลบอย่างกะทันหัน จนรถเก๋งเสียการควบคุม พลิกคว่ำลงร่องกลางถนนในที่สุด

ผู้โพสต์ระบุข้อความว่า “อุบัติเหตุเวลา 17.40 น. ถนนเส้น บขส.3 วิ่งขึ้นไปทางแยกเลี้ยวซ้ายไปชัยภูมิ ภาพจากกล้องหน้ารถพ่อค่ะ เก็บภาพได้ทันพอดี พ่อขับเพื่อตามมอเตอร์ไซค์คันนั้น แต่ตามไม่ทัน”   

ชาวเน็ตต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ ตำหนิรถจักรยานยนต์ที่ขับรถด้วยความประมาทจนรถคันอื่นที่วิ่งมาต้องได้รับอุบัติเหตุพร้อมทั้งยังขับหนีเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พร้อมทั้งแชร์เพื่อให้คนขับรถจักรยานยนต์คันนี้จะเห็นแล้วออกมารับผิดชอบต่อการกระทำ

นายสุรทิน คาดีวี อายุ 61 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ เจ้าของรถคันที่ติดกล้อง ซึ่งเป็นพ่อของผู้ใช้เฟซบุ๊กเล่าว่า ตนพยายามขับรถติดตามรถจักรยานยนต์เพื่อดูป้ายทะเบียน แต่รถจักรยานยนต์ขับด้วยความเร็วจึงตามไปไม่ทัน ตนจึงได้เดินทางต่อเพื่อไปหาลูกสาวและเล่าให้ลูกสาวฟัง ลูกสาวจึงนำภาพจากกล้องหน้ารถมาโพสต์ลงบนโลกโซเชียลฯ เผื่อว่าเจ้าของรถเก๋งหรือเจ้าหน้าที่จะได้นำหลักฐานเป็นคลิปวีดีโอตัวนี้ ไปใช้เพื่อให้เกิดความยุติธรรมในสังคมต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ