เที่ยวคลายร้อนที่ FROST Magical Ice Of Siam พัทยา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อากาศร้อนแบบนี้ ชวนเที่ยวคลายร้อนกันที่ เมืองน้ำแข็ง หรือ FROST Magical Ice Of Siam สถานที่ท่องเที่ยวประติมากรรมแกะสลักแบบไทยแห่งแรกของประเทศไทย ที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี

เมื่อเดินเข้าไปด้านใน จะพบกับ Zone The Himmapan ผลงานประติมากรรมทรายขาว ที่ได้นำเรื่องราวของป่าหิมพานต์ ดินแดนมหัศจรรย์สะท้อนความงดงามทางศิลปะและสะท้อนถึงเอกลักษณ์ของความเป็นไทย ภายในประกอบด้วยสรรพสัตว์และพันธุ์พืชที่มีความสวยงาม ซึ่งจะสามารถถ่ายรูปได้ทุกมุม

จากนั้น ด้านในจะมี Zone Siam Heaven โดมประติมากรรมน้ำแข็งแกะสลักที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน สำหรับใครที่จะเข้าไปด้านใน จะต้องใส่เสื้อกันหนาวที่เตรียมไว้ให้ และเข้าไปในห้อง เพื่อปรับอุณหภูมิร่างกายก่อน และภายในโดม จะมีผลงานประติมากรรมน้ำแข็งแกะสลัก ที่ได้รวบรวมเรื่องราวของสยามประเทศ ทั้งวรรณคดีไทย สถานที่สำคัญของประเทศไทย อาทิ บัลลังก์หนุมาน ยักษ์วัดโพธิ์ เรือสุพรรณหงส์ กินนรี สโนว์แมน สไลเดอร์น้ำแข็ง กับบรรยากาศความเย็นทะลุจุดเยือกแข็งในอุณหภูมิ -10 องศาฯ นอกจากนี้ยังมี ICE Bar บาร์น้ำแข็งขนาดใหญ่พร้อมเสิร์ฟ Soft Drink ในแก้วน้ำแข็งส่วนตัวอีกด้วย

FROST Magical Ice Of Siam เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-21.00 น. ตั้งอยู่บริเวณ เส้นแยกกระทิงลาย ก่อนถึงมอเตอร์เวย์ กรุงเทพ-พัทยา ใครสนใจไปเที่ยวชมกันได้ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่คลายร้อนได้เป็นอย่างดี

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ