คุมเข้มตลาดกลางคลองหลวง รับ "พระเสกสรรค์" รายงานตัวพรุ่งนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พระปลัดเสกสรรค์ ที่ดูแลลูกศิษย์วัดพระธรรมกายที่ตลาดกลาง มีกำหนดเข้ารายงานตัวกับดีเอสไอในวันพรุ่งนี้ (8 มี.ค. 60) ขณะที่ ทหารและตำรวจ ยังคงตั้งด่านคุมเข้ม หลังมีรายงานว่าพรุ่งนี้จะมีลูกศิษย์เดินทางไปให้กำลังใจพระปลัดเสกสรรค์ ที่ สภ.คลองหลวง

วันนี้ (7 มี.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจ ยังคงตรวจเข้ม พระสงฆ์ และบุคคลที่ผ่านเข้าออก พื้นที่ตลาดกลางคลองหลวง อย่างเข้มงวด หลังมีรายงานว่าลูกศิษย์วัดพระธรรมกายอาจเดินทางมาที่ตลาดกลางคลองหลวงมากขึ้น เพื่อเตรียมตัวเดินทางไปให้กำลังใจ พระปลัดเสกสรรค์ อัตตทโม พระลูกวัดเครือข่ายวัดพระธรรมกาย ที่จะเดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหา ฝ่าฝืนและคำสั่ง มาตรา 44 ของ คสช. ที่สภ.คลองหลวง ในช่วงเวลา 9.00 น. พรุ่งนี้

โดยตลอดเส้นทาง 650 เมตร จากตลาดกลางฯ ถึง สภ.คลองหลวง ยังมีการตั้งด่านความมั่นคงของทหารตำรวจ 1 กองร้อย สับเปลี่ยนหมุนเวียนดูแลพื้นที่ตามปกติ เช่นเดียวกับ พื้นที่ สภ.คลองหลวง ที่ยังไม่มีการปรับเพิ่มกำลัง เพื่อรองรับคณะลูกศิษย์ ที่จะเดินทางมาพร้อมกับ พระปลัดเสกสรรค์ โดยทาง เจ้าหน้าที่ดีเอสไอ เชื่อว่าการดำเนินการวันพรุ่งนี้จะเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

สำหรับพระปลัดเสกสรรค์ เป็นพระลูกวัดของวัดพระธรรมกาย ที่เข้ามาดูแลลูกศิษย์ ที่ตลาดกลางคลองหลวง แทนแกนนำคณะศิษย์ที่ถูกหมายเรียกไปก่อนหน้า โดยแต่ละคนที่เข้ารายงานตัว ทางดีเอสไอ จะขอความร่วมมือให้ยุติความเคลื่อนไหว เพื่อเป็นการลดทอนอุปสรรคของปฏิบัติการเข้าตรวจค้น

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ