ลูกชายคว้ามีดฟันพ่อเสียชีวิต จ.กาญจนบุรี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุสลดขึ้นที่จังหวัดกาญจนบุรี ลูกชายวัย 24 ปี ไม่พอใจที่ถูกพ่อบังเกิดเกล้าต่อว่า คว้ามีดอีโต้กระหน่ำฟันหัวพ่อเสียชีวิตภายในบ้าน

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นบ้านลักษณะห้องแถวชั้นเดียว พบศพนายระนอง สมบูรณ์ อายุ 67 ปี เสียชีวิตในสภาพนอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมที่ศีรษะจำนวนหลายแผล ใกล้กันพบมีดอีโต้ ยาวประมาณ 40 เซนติเมตร ตกอยู่ที่พื้นห้อง ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายเกรียงไกร สมบูรณ์ อายุ 24 ปี เป็นลูกชายแท้ๆ ของผู้เสียชีวิต ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวไว้ได้ขณะกำลังเดินหลบหนีอยู่ริมถนนห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 300 เมตร

สอบถามนางสาวกัญญา สมบูรณ์ ลูกสาวของผู้เสียชีวิตและเป็นน้องสาวของผู้ก่อเหตุให้การว่า ขณะเกิดเหตุ ตนเองนอนหลับอยู่ จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงดังคล้ายมีการต่อสู้และได้ยินเสียงคล้ายคนใช้มีดสับของบางอย่างดังหลายครั้ง จึงโผล่หน้ามาดูทางบานเกร็ด ก็เห็นพี่ชายกำลังใช้มีดฟันศรีษะของผู้เป็นพ่อ ก่อนที่พี่ชายจะเดินออกไปล้างมือที่หน้าบ้านและหลบหนีออกไปจากที่เกิดเหตุอย่างใจเย็น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบว่า ผู้ก่อเหตุเพิ่งจะพ้นโทษคดียาเสพติดออกมาจากเรือนจำได้ประมาณ 2 เดือน โดยผู้ก่อเหตุให้การว่าถูกพ่อต่อด่าว่าเรื่องที่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และเมื่อพ้นโทษก็ยังไม่ยอมหางานทำ ทำให้เกิดความเครียดสะสม จึงก่อเหตุขึ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ดำเนินคดีกับนายเกรียงไกร ในข้อหาฆ่าบุพการีตามกฏหมายต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ