ลิงแฝดตัวจิ๋วคลั่งไคล้แฟชั่น ชอบแต่งตัวเหมือนคน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าของลิงแฝดตัวจิ๋วอายุเพียงไม่กี่สัปดาห์จากสหรัฐฯ เผยความน่ารักของสัตว์เลี้ยงที่ชอบให้พวกเขาแต่งตัวให้ด้วยชุดต่างๆ หลากหลายธีม ล่าสุดกลายเป็นลิงแฝดน้อยเน็ตไอดอลขวัญใจมหาชน

วันนี้ (9 มี.ค. 60) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า แมทธิว คราวน์ วัย 29 ปี และกาเบรียล คาเทีย วัย 24 ปี คู่รักจากเมืองไมอามี รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เผยภาพความน่ารักของเจ้าลิงแฝดตัวจิ๋ววัยเพียงไม่กี่สัปดาห์เศษสวมใส่ชุดหลากหลายแบบ โดยลิงแฝดทั้ง 2 ตัวนี้มีชื่อว่า เจ้าดิดดี้ และ เยติ คอง ทั้งสองตัวชื่นชอบในแฟชั่นเป็นอย่างมาก ชอบที่จะให้เจ้าของสวมใส่ชุดต่างๆให้ โดยเฉพาะเวลาพาออกไปเที่ยว ซึ่งชุดที่ว่าตัดเย็บเพื่อเจ้าจิ๋วทั้งสองโดยเฉพาะ มีทั้งธีมซูเปอร์ฮีโร่ มีเครื่องประดับทั้งหมวก, เสื้อกั๊ก หรือแม้กระทั่งเสื้อคลุม เฉกเช่นเดียวกับคน

แมทธิวและกาเบรียลเล่าว่า ดิดดี้และเยติ จะไม่ยอมออกไปข้างนอก หรือไม่ฟังคำสั่งใดๆเลย ถ้าพวกมันไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ซึ่งทั้งคู่ก็คาดว่าพวกมันน่าจะสวมใส่เสื้อผ้าจนเคยชินและคงชื่นชอบจริงๆ นอกจกานี้พวกมันยังดูอารมณดีมากเวลาได้แต่งตัวออกไปพบปะผู้คน ซึ่งทุกคนต่างก็หยุดดูและเข้ามาเล่นกับเจ้าดิดดี้และเยติ ขณะที่ทริปล่าสุดที่พวกมันไปและชื่นชอบมากคือ การปีนขึ้นไปบนต้นไม้ในเมืองเนเปิลส์ ประเทศอิตาลี

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ