แม่วัย 64 ปีป่วยหลายโรค วอนสื่อช่วยตามหาลูกสาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หญิงชราวัย 64 ปี อาศัยอยู่ในแคมป์พักคนงานก่อสร้างแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ป่วยหลายโรครุมเร้า วอนสื่อให้ช่วยตามหาตัวลูกสาวทั้ง 3 คน เผยไม่ได้ต้องการเงินทอง แค่อยากเห็นหน้าเป็นครั้งสุดท้าย

วันนี้ (9 มี.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางศิริภัทร์ วิญญะ หญิงชราวัย 64 ปี ปัจจุบันอาศัยอยู่เพียงลำพังในแคมป์พักคนงานก่อสร้าง ติดกับรั้วสุสานบ้านต้นเปา อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ นางศิริภัทร์เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่ามีลูกสาวทั้งหมด 3 คน คนโตและคนรองย้ายไปอยู่กับอดีตสามีที่เป็นปลัดอำเภอตั้งแต่ยังเด็ก ส่วนเข็ม ลูกสาวคนเล็กที่ปัจจุบันอายุ 33 ปี นั้นนางศิริภัทร์เลี้ยงดูมาเพียงลำพัง ส่งเสียจนเรียนจบระดับปริญญาโท จากมหาวิทยาลัยแม่โจ้ แต่เมื่อ 11 ปีก่อนเข็มได้ทะเลาะกับนางศิริภัทร์ก่อนจะหนีออกจากบ้านและขาดการติดต่อไป

ทุกวันนี้นางศิริภัทร์ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และมีหลายโรครุมเร้าทั้งเบาหวาน ความดันโลหิตสูง และโรคหัวใจ อีกทั้งทรัพย์สินที่เคยมีก็ต้องขายเพื่อใช้หนี้จนหมด ต้องมาอาศัยแคมป์พักคนงาน ตอนนี้อยากจะพบเจอหน้าลูกๆ อีกสักครั้ง โดยไม่ได้หวังจะเรียกร้องเงินทองจากลูกๆ เลย สำหรับลูกสาวของนางศิริภัทร์ สามารถติดต่อนางศิริภัทร์ที่หมายเลขโทรศัพท์ 086-912-5603

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ