วัยรุ่นรุมกระทืบ รปภ.หมู่บ้านเอื้ออาทร เข้ามอบตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าคดี วัยรุ่นรุมกระทืบ รปภ.หมู่บ้านเอื้ออาทร ประชานิเวศน์ จ.นนทบุรี จนได้รับบาดเจ็บ วันนี้ผู้ต้องหา เข้ามอบตัวเพิ่ม 1 คน ซึ่งก่อนหน้านี้ จับกุมไปแล้ว 2 คน

วันนี้ (14 มี.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดบริเวณทางเข้าหมู่บ้านเอื้ออาทร ประชานิเวศน์ จังหวัดนนทบุรี บันทึกภาพวินาทีที่นายเจษฎา จันกล่ำ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกะดึกประจำหมู่บ้าน ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมกระทืบเข้าที่ลำตัวและศีรษะ พร้อมนำเก้าอี้มาฟาดซ้ำ ก่อนจะมีผู้เห็นเหตุการณ์เข้ามาห้าม จนวัยรุ่นกลุ่มนี้เดินหนีออกไป

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงค่ำวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา หลังนายเจษฎา เข้ามาตักเตือนชายหนุ่มวัยรุ่น ที่กำลังเร่งครื่องยนต์เสียงดังรบกวนคนในหมู่บ้าน ทำให้วัยรุ่นไม่พอใจ และไปพาพวกอีก 2 คนมารุมทำร้ายนายเจษฎา

ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้ 2 ราย ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้าน มีการแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ ล่าสุดวันนี้ นายวิษณุ ทับผึ้ง ผู้ต้องหาที่เหลืออีก 1 คน ได้ติดต่อเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว สารภาพเป็นผู้ก่อเหตุจริงเนื่องจากวันเกิดเหตุตนเดินทางไปหาญาติ เมื่อถึงที่เกิดเหตุรถยนต์ที่ขับไปมีปัญหาจึงได้เร่งเครื่องยนต์เพื่อไม่ให้เครื่องดับ จากนั้น รปภ.เข้ามาต่อว่า จึงโมโห และรุมทำร้าย ตามภาพคลิปวิดีโอที่ปรากฎ

ส่วนอาการล่าสุดนายเจษฎา รปภ. มีอาการดีขึ้น แต่ยังคงให้พักรักษาตัวเพื่อดูอาการของตาทั้ง 2 ข้างว่ามีปัญหาได้รับการกระทบกระเทือนหรือไม่ ส่วนศีรษะที่ถูกตีด้วยเก้าอี้และกระทืบนั้นจากการสแกนด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์ไม่พบอาการผิดปกติและไม่มีเลือดคั่งในสมอง

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ