เครื่องดื่มเย็นราคาถูกแก้วละ 6 บาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ช่วงสภาพอากาศที่ร้อนจัดในช่วงนี้ คุณป้าวัย 51 ปี ขายกาแฟ โอเลี้ยง ชาเย็นโบราณ เพียงแก้วละ 6 บาท แต่สามารถสร้างรายได้วันละหลายพันบาท

นางฉวี กันละยานะวิสุท  หรือป้านกหวีด แม่ค้าที่ตลาดเก่า 100 ปีในเขตเทศบาลตำบลวังกรด  อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร เปิดเผยว่า ได้เปิดขายเครื่องดื่มเย็น กาแฟโบราณ โอเลี้ยง ชาเย็น ชามะนาว ซึ่งจะมีทั้งลูกค้าขาประจำและลูกค้าทั่วไป ที่มานั่งรอสั่งเครื่องดื่มชนิดต่างๆ นอกจากรสชาติการชงเครื่องดื่มเย็นของป้านกหวีดจะมีรสชาติเป็นที่ถูกอกถูกใจ ทั้งหวาน อร่อยและชื่นใจแล้ว ยังมีราคาถูกขายเพียงแก้วละ 6 บาทเท่านั้นเป็นราคาที่ไม่แพง

ทั้งนี้ หากเป็นร้านจำหน่ายเครื่องดื่มเย็นในตลาดเทศบาลเมืองพิจิตร และตลาดทั่วไป ราคาจำหน่ายจะอยู่ที่แก้วหรือถุงละ 25 ถึง 30 บาท ซึ่งในช่วงที่สภาพอากาศร้อนจัดในช่วงระยะนี้ ส่งผลดีต่อการจำหน่ายเครื่องดื่มเย็นที่เพิ่มสูงขึ้นอีก 2 เท่าตัว กว่าวันละ 200 แก้ว สามารถสร้างรายได้วันละหลายพันบาท

สำหรับเหตุผลที่จำหน่ายเพียงแก้วละ 6 บาทนั้น คุณป้าบอกว่าขายราคานี้ก็ได้กำไรพออยู่พอกินแล้ว ไม่ต้องการให้ผู้บริโภคต้องซื้อเครื่องดื่มราคาที่แพง มีเงิน 6 บาท ก็สามารถหาเครื่องดื่มเย็นๆ ได้แล้ว

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ