พ่อนักแสดง “ท๊อป เทวินทร์” เสียชีวิตบนทางด่วน จ.สมุทรปราการ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จังหวัดสมุทรปราการ พ่อดารานักแสดง ท๊อป เทวินทร์ เสียชีวิต ขณะขับรถบนทางด่วน

เหตุเกิดที่ถนนทางด่วนกาญจนาจากด่านบางแก้ว มุ่งหน้าพระราม 2 ใกล้เคียงทางลงด่านเทพารักษ์ เมื่อคืนที่ผ่านมา (20 มี.ค. 60) โดย ท๊อป เทวินทร์ สุรเชิดเกียรติ ดารานักแสดง สังกัดค่ายแกรมมี่ ก้มกราบศพ นายยงยุทธิ์ สุรเชิดเกียรติ อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นบิดา หลังนอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถเก๋ง

ท็อป เทวิน เล่าว่า บิดา เป็นผู้จัดการโชว์รูมรถแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร ก่อนเกิดเหตุ ช่วงเย็นที่ผ่านมาบิดาได้โทรศัพท์มาหาบอกว่าอยากกลับบ้าน เพราะรู้สึกไม่ค่อยดี โดยพ่อมีโรคประจำตัว ทั้งโรคหัวใจ เบาหวาน และความดันโลหิตสูง ตอนคุยกัน บิดามีเสียงสั่นเครืออย่างมาก จากนั้นไม่นาน เมื่อตนโทรกลับก็ไม่รับสาย รู้สึกเป็นห่วง จึงรีบโทรศัพท์แจ้งกู้ภัยทางด่วนให้ช่วยออกตามหา กระทั่งเจ้าหน้าที่โทรศัพท์มาบอกว่า พบรถแล้ว แต่บิดาหมดสติ เจ้าหน้าที่พยายามปั๊มหัวใจเพื่อช่วยชีวิต แต่ก็ไม่เป็นผล

เบื้องต้นตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ส่วนศพส่งไปชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลบางพลี เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

สำหรับ เทวินทร์ สุรเชิดเกียรติ เป็นนักแสดงชาย ชาวไทย จบการศึกษาปริญญาตรี คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร โดยมีผลงานการแสดงเป็นนักแสดงนำฝ่ายชายในละครต่างๆ มากมาย ผลงานล่าสุด เล่นละครเรื่อง แรงตะวัน และ สงครามแย่งผู้ To Be Continued ตอน ลงเอย 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ