ตำรวจค้นบ้านมือยิงหนุ่มขับรถเปิดเพลงเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ตำรวจนำหมายศาลเข้าตรวจค้นบ้านผู้ต้องสงสัย ที่ใช้อาวุธปืนยิงใส่หนุ่มวัย 37 ปี ขับรถกระบะเปิดเพลงเสียงดังขับรอบหมู่บ้าน พบปลอกกระสุนปืนและร่องรอยการยิง คาดปมเรื่องยาเสพติด

วันนี้ (28 มี.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 4 ขอนแก่น และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นำหมายศาลเข้าตรวจค้นภายในบ้านเลขที่ 391 บ้านหนองนิยม หมู่ 14 ตำบลท่าพระ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นบ้านของนายสมาน จ่ามีเคน ผู้ต้องสงสัยที่ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงใส่นายพีระพงษ์ แก้วสีขาว อายุ 37 ปี จนเสียชีวิต บริเวณสามแยกกลาง บ้านหนองนิยม เนื่องจากผู้เสียชีวิตได้ขับรถยนต์และเปิดเพลงเสียงดังเมื่อคืนที่ผ่านมา จากการตรวจสอบพบรอยกระสุนปืน ที่ยิงออกมาจากบริเวณบ้าน และยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

พ.ต.อ.สุดพิเศษ เอกศิริ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น เปิดเผยว่า จากการสืบสวนพบว่ามือปืนที่ก่อเหตุ เป็นลูกชายเจ้าของบ้าน โดยทั้งคู่พัวพันกับขบวนการค้ายาเสพติด และมีการด่าทอท้าท้ายผ่านสื่อโซเชียลมีเดียอยู่หลายครั้ง จนกระทั่งวันเกิดเหตุ ผู้ตายได้ขับรถยนต์และเปิดเพลงเสียงดังสนั่นมาตามคำท้า จากนั้นนายสมานได้เดินออกมาที่รั้ว และใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวมายิงใส่ประมาณ 3-4 นัด และได้หลบหนีไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัว คาดจะสามารถจับกุมตัวได้ในเร็วๆ นี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ