รัสเซียทำลายสถิติเล่นสกีหิมะด้วยชุดว่ายน้ำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ช่วงนี้หลายประเทศโดยเฉพาะในยุโรปยังคงมีหิมะตกอยู่ อย่างเช่นที่ประเทศรัสเซีย ที่มีผู้คนออกมาเล่นสกีกันอย่างสนุกสนาน และไม่เพียงแค่เล่นเท่านั้น ยังมีคนอีกเกือบ 1,200 คน ท้าทายความหนาวเย็นของอากาศ ด้วยการสวมใส่ชุดว่ายน้ำออกมาเล่น จนสร้างสถิติใหม่ในที่สุด

บรรยากาศที่ลานสกีคูห์ตอร์ อัลไพน์ รีสอร์ท ในเมืองโซชิ ประเทศรัสเซีย เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ต้องบอกว่าคึกคักเป็นพิเศษ เพราะมีคนหนุ่มสาวเฉียด 1,200 คน มารวมตัวกันเล่นสกี ซึ่งถ้าเล่นกันตามปกติก็คงไม่น่าสนใจ แต่คนเหล่านี้มาเล่นสกีกันภายใต้ชุดว่ายน้ำ ที่ต้องบอกว่าไม่สามารถป้องกันความหนาวเย็นของสภาพอากาศได้เลย แต่ทุกคนก็รู้สึกสนุกสนานกันเต็มที่

คนพวกนี้ไม่ใช่ต่างคนต่างมา แต่นัดกันเพื่อจะร่วมกันทำลายสถิติคนเล่นสกีในชุดว่ายน้ำจำนวนมากทีสุดในโลก ซึ่งเมื่อคลิปวิดีโอนี้ถูกส่งไปให้ทางกินเนส เวิลด์ เร็คคอร์ด ก็ได้รับการรับรองทันทีว่า ทำลายสถิติเดิมที่เคยทำไวเมื่อปีที่แล้ว ที่มีคนเข้าร่วม 1,008 คน ลงได้อย่างสิ้นเชิง

สำหรับลานสกีแห่งนี้ เริ่มเป็นที่นิยมของชาวรัสเซียมาตั้งแต่เสร็จสิ้นการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวเมื่อปี 2012 โดยมีการก่อสร้างระบบสาธารณูปโภค เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ