ตำรวจเข้มสงกรานต์สีลมวันสุดท้าย คาดทะลุ 1 แสนคน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันนี้เป็นวันสุดท้ายของเทศกาลสงกรานต์ แต่นักท่องเที่ยวและประชาชนที่เข้ามาเล่นน้ำกันที่ถนนสีลม ไม่ได้ลดลงไปเลย และมากขึ้นกว่าทุกวัน ซึ่งพื้นที่ตรงนี้คาดการณ์ว่าสามารถรับคนได้ 6-7 หมื่นคน แต่วันนี้เจ้าหน้าที่คาดว่าจะมีคนมาเล่นน้ำมากถึง 1 แสนคน

วันนี้ (15 เม.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการเล่นน้ำที่ถนนสีลมวันนี้เป็นไปอย่างคึกคักตั้งแต่ช่วงเที่ยงที่เจ้าหน้าที่เปิดให้ประชาชนเข้ามาเล่นน้ำ ซึ่งทุกคนตั้งใจมาเล่นน้ำวันสุดท้ายอย่างเต็มที่ จนถึงวินาทีสุดท้ายคือเวลา 20.00 น.

เจ้าหน้าที่คาดว่าวันนี้จะมีคนมาเล่นน้ำจำนวนมาก จึงต้องอำนวยความสะดวกให้ประชาชน และเตือนให้ระวังทรัพย์สินสูญหาย ซึ่งเจ้าหน้าที่เองจะวางกำลังตามจุดต่างๆเพื่อป้องกันเหตุนอกเหนือจุดคัดกรองด้วย โดยมีตำรวจมากกว่า 300 คน

ทีมข่าวได้สอบถามความรู้สึกของประชาชนที่เดินทางมาเล่นน้ำต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากให้เพิ่มเวลาอีก 1-2 ชั่วโมง ในการเล่นน้ำจากเดิมที่ยุติช่วง 2 ทุ่ม หรือแม้แต่ชาวต่างชาติยังรู้สึกเสียใจที่วันนี้เป็นวันสุดท้าย

อย่างไรก็ตาม ยังเหลือเวลาที่จะเปิดให้เล่นน้ำสงกรานต์ อีก 2-3 ชั่วโมง ประชาชนที่สนใจมาเล่นน้ำที่สีลมยังพอมีเวลาที่จะเดินทางมาได้ ขณะนี้ประชาชนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ก็เริ่มทยอยเข้ามาเล่นน้ำจนแน่นพื้นที่ถนนสีลม

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ