สงกรานต์ขอนแก่นวันสุดท้ายคึกคัก คาดเงินสะพัดกว่า 300 ล้านบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บรรยากาศเทศกาลสงกรานต์วันสุดท้ายบนถนนข้าวเหนียว จังหวัดขอนแก่น นักท่องเที่ยวยังคงทยอยเข้ามาเล่นน้ำกันอย่างต่อเนื่อง ขณะผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่นสั่งคุมเข้มดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยวอย่างเข้มงวด

วันนี้ (15 เม.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศด้านหน้าเวทีบนถนนข้าวเหนียว จังหวัดขอนแก่น นักท่องเที่ยวต่างสนุกสนานไปกับเสียงดนตรี โชว์สเต็ปลีลาไม่มีใครยอมใคร ซึ่งต้องบอกว่าสงกรานต์วันสุดท้ายที่นี่ทุกคนต่างจัดหนักจัดเต็ม และก็ยังขนอุปกรณ์มาเล่นน้ำกันส่วนตัว ทั้ง ปืนฉีดน้ำ และขัน

ด้านผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น คาดว่า วันนี้จะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาร่วมงานมากที่สุดเท่าที่เคยจัดงานมา ทำให้ต้องคุมเข้มมาตรการคัดกรองนักท่องเที่ยวเข้า-ออกบริเวณทางเข้าทุกประตู ไม่อนุญาตให้นักท่องเที่ยวนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และอาวุธเข้ามาในพื้นที่

ปีนี้ถนนข้าวเหนียวมีนักท่องเที่ยวเข้ามาเล่นน้ำมากกว่าปีก่อน โดยขณะนี้ยอดรวมตั้งแต่วันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมาทะลุ 3 แสนคนไปแล้ว ซึ่งทางด้านหอการค้าจังหวัดขอนแก่นประเมินว่าตลอดเทศกาลสงกรานต์ปีนี้จะมีเม็ดเงินสะพัดสร้างรายได้จากท่องเที่ยวในจังหวัดได้มากกว่า 300 ล้านบาท

ขณะที่บรรยากาศตอนนี้ต้องบอกว่าสนุกสนาน และอีกไม่กี่ชั่วโมงต่อจากนี้ ถนนข้าวเหนียวจะสร้างประวัติศาสตร์การเล่นคลื่นมนุษย์อีกครั้งในช่วงเวลา 1 ทุ่มตรง ซึ่งคาดว่าจะมีผู้ร่วมใกล้เคียง 1 แสน 5 หมื่นคน และจะยุติการเล่นน้ำที่ถนนข้าวเหนียวในเวลา 21.00 น.

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ