สลด! รปภ.โหดแทงทนายดับคาลานจอดรถคอนโด จ.นนทบุรี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุสลด กลุ่ม รปภ.นั่งดื่มเหล้า ส่งเสียงดัง จากนั้นไม่พอใจทนายที่มาเตือน ใช้มีดแทงเสียชีวิตคาลานจอดรถคอนโด ซอยรัตนาธิเบศร์ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี

วันนี้ (16 เม.ย. 60) เมื่อเวลาประมาณ 04.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุสลดแทงกันตายภายในอาคารคอนโด "บุญโตแมนชั่น" ซอยรัตนาธิเบศร์ 17 แยก 1 ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี โดย ร.ต.อ.ชาตรี สีจันทร์ รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์ พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และมูลนิธิร่วมกตัญญูรีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือ นายเกียรติศักดิ์ โรจนอิศรานนท์ อายุ 60 ปี เป็นชาวนนทบุรี มีอาชีพเป็นทนายความสำนักงานกฎหมายเนติวิทย์ นอนเสียชีวิตข้างม้าหิน มีบาดแผลถูกแทงบริเวณราวนมซ้าย สีข้างซ้าย ขาซ้าย รวม 7 แผล

สอบสวนคนทำความสะอาดคอนโดที่เกิดเหตุ ให้การว่าได้ยินเสียงทะเลาะกันบริเวณป้อม รปภ. จึงเดินออกมาดู เห็นบิดาและเพื่อนๆ รปภ.อีก 2 คน ที่นั่งดื่มเหล้ากันตั้งแต่หัวค่ำ กำลังมีปากเสียงทะเลาะกับผู้ตาย ซึ่งในบริเวณนั้น เห็นเศษแก้วและขวดเหล้าแตกกระจาย ตนจึงเก็บใส่ถุงดำเพื่อนำไปทิ้ง เมื่อกลับมาอีกครั้งไม่พบใครอยู่บริเวณนั้นแล้ว มีเพียงนายเกียรติศักดิ์ที่นอนเสียชีวิตอยู่ข้างม้าหินเยื้องสำนักงานทนายความของตนเอง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบผู้ตายเดินเข้าไปต่อว่า กลุ่ม รปภ.ที่ดื่มเหล้าเสียงดังเอะอะ สันนิษฐานว่าอาจเป็นสาเหตุทำให้กลุ่ม รปภ.ทั้งหมดไม่พอใจ จึงใช้อาวุธมีดแทงจนเสียชีวิต ซึ่งฝ่ายสืบสวนนำกำลังไปที่บ้านของผู้ก่อเหตุย่านซอยประชาอุทิศ ถนนนนทบุรี 1 อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี แล้ว คาดว่าจะได้ตัวมาดำเนินคดีในไม่ช้านี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ